เปา กิ่งกาญจน์ โวยโดนผู้ใหญ่ให้ร้ายตลอด

108

งานนี้เจ้าตัวสุดทน โดนผู้ใหญ่รังแก นักร้องลูกทุ่ง “เปา กิ่งกาญจน์” โดยเจ้าตัวออกระบายถูกผู้ใหญ่ท่านหนึ่งชอบพูดให้ร้ายตนเองตลอด จนทำให้คนอื่นเข้าใจผิดหาว่าตนไม่น่ารัก นิสัยไม่ดี ทั้งๆที่ไม่เคยได้คุยกันมาก่อน แต่สุดท้ายคนที่ได้สัมผัสก็จะทราบว่าตนเป็นคนแบบไหน วอนอย่าทำตัวเป็นผู้ใหญ่นิสัยเด็ก มันไม่น่าเคารพ

ล่าสุดทางด้านนักร้องลูกทุ่ง “เปา กิ่งกาญจน์” ออกมาระบายความในใจที่ตนโดนผู้ใหญ่ใส่ร้ายตลอด โดยระบุว่า “มีผู้ใหญ่คนนึงพอเจอศิลปินหรือดาราท่านใดจะเล่าเรื่องของเปาจะพูดใส่ไฟ พูดให้ร้ายเปาตลอดบอกว่าเปานิสัยไม่ดีบ้าง ไม่น่ารักบ้าง ทั้งที่ไม่ได้รู้จักเราดีพอและปัจจุบันนี้ก็ยังมีพฤติกรรมแบบนั้นอยู่เสมอ

ทั้งๆที่เปาไม่เคยใส่ใจหรือพูดให้ร้ายเกี่ยวกับตัวเขาเลย และไม่สนใจตัวเขาด้วยซ้ำ คนที่สัมผัสเปาจะรู้ว่าเปาแบบเด็กแบบไหน นิสัยยังไง บางคนฟังตามข่าวเกลียดเปามาก แต่มาเจอตัวจริงได้พูดคุยกันเขาก็บอกกับเปาว่าทำไมน้องไม่แรง ไม่ได้เป็นเหมือนที่เขาพูดเลย

เปาเป็นเด็กที่มีสัมมาคารวะรู้กาลเทศะมากพอ ไม่เคยก้าวร้าวใส่ใครก่อนถึงบ้านจะจนแต่ที่บ้านเปาสอนมาดี ใครมาแบบไหนก็ได้แบบนั้นกลับไป เลิกเถอะค่ะนิสัยเด็กๆแบบนี้ มันตลกมากคนเขาดูออก คนที่อายุมากกว่าบาง คนก็ไม่ได้เป็นผู้ใหญ่ที่น่าเคารพนับถือเลย”

Previous articleดีเจเพชรจ้า เชื่อน้องไทก้ามีเซ้นส์
Next articleแต๊งค์ พงศกร เตือนสติแม่แตงโม รับฟังคนรอบข้างบ้าง