แต๊งค์ พงศกร เตือนสติแม่แตงโม รับฟังคนรอบข้างบ้าง

119

กลายเป็นเรื่องราวดราม่า เมื่อสุดท้ายทางคุณแม่ “ภนิดา ศิระยุทธโยธิน” ของแตงโม นิดา ได้ออกมายอมรับตนเป็นคนที่ส่งโทรศัพท์มือถือของแตงโม ไปให้กับบังแจ๊คเอง เพราะทางบังแจ๊คแจงว่าสามารถกู้ข้อมูลมือถือของแตงโมออกมาได้

ซึ่งทางแม่ไม่สามารถเปิดมือถือของลูกได้เพราะมีใส่รหัสไว้ ทางด้านอดีตแฟนแตงโม “แต๊งค์ พงศกร” ออกมาเตือนคุณแม่ให้มีสติมากกว่านี้ อยากให้คุณแม่หันมาฟังคนใกล้ตัวบ้าง มีเยอะแยะ ไม่ใช่ออกไปหาคนข้างนอกที่โมไม่รู้จัก

ล่าสุด แต๊งค์ พงศกร อดีตแฟนของแตงโม นิดา ได้ออกมาโพสต์ระบายความรู้สึกหลังจากที่ทราบว่าแม่ของแตงโมส่งโทรศัพท์มือถือให้กับบังแจ๊คด้วยตัวเอง พร้อมเตือนสติให้คิดก่อนทำ ให้รับฟังคนรอบข้างบ้าง คนที่รักแตงโมและแตงโมรู้จักเป็นอย่างดี

คุณแม่ควรตั้งสติแล้วหันมาปรึกษาคนใกล้ตัวก่อน เช่น คนในครอบครัวตัวเอง ญาติฝั่งคุณพ่อน้องในและเพื่อนๆน้องโม ที่สำคัญที่สุดคือ คุณแม่ต้องฟังคนใกล้ตัวให้มากขึ้น และขอความช่วยเหลือจากคนนอกเท่าที่จำเป็นเท่านั้นพร้อมติดแฮชแท็กว่า #ด่ากันไปก็เท่านั้นช่วยกันคิดดีกว่า

และได้โพสต์แคปชั่นว่า “คนรอบตัวแม่แตงโมตอนนี้ มีแต่คนนอก มีแต่พวกเล่นใหญ่ พูดมาก สาระน้อย ทั้งทนายทั้ง ส.ส.หนีเสือปะจระเข้จริงๆ ก่อนจะหาทนายหรือ หาทีมงานมาช่วยเรื่องน้องโม แม่ถามความเห็นคนในครอบครัวโม กับเพื่อนๆโมบ้างสิ คนที่เคยสนิทน้องโม ที่หวังดีกับโม มีเยอะแยะ แม่ไม่ฟัง แม่ไม่เคยถาม แต่แม่ไปฟังคนที่โมไม่รู้จักพวกนั้นทำไม”

Previous articleเปา กิ่งกาญจน์ โวยโดนผู้ใหญ่ให้ร้ายตลอด
Next articleJurassic World Evolution 2 เปิดตัวภาคเสริม ทวงคืนอาณาจักรไดโนเสาร์