ดีเจเพชรจ้า เชื่อน้องไทก้ามีเซ้นส์

155

หลังจากที่แยกยุติบทบาทสามี-ภรรยากันไปแล้ว ระหว่าง “ดีเจเพชรจ้า” กับ “นิวเคลียร หรรษา” แต่ก็ยังคงรักษาบทบาทความเป็นพ่อ-แม่ ให้กับลูกชายคนเดียว “น้องไทก้า” ได้เป็นอย่างดี ซึ่งทางดีเจเพชรจ้าได้เล่าประสบการณ์เหนือธรรมชาติที่น้องไทก้ามักจะเห็นอะไรแปลกๆภายในบ้าน ทำเอาคุณพ่อขนหัวลุก

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ขนหัวลุกที่น้องไทก้ามักจะมีเซ้นส์ โดยเจ้าตัวเล่าว่าตนเองเชื่อจริงๆว่าน้องไทก้ามีเซ้นส์ ครั้งหนึ่งแม่บ้านมาปัสสาวะตอนตี 2 เห็นผีผู้หญิงอยู่ตรงสนามหญ้า และมาแฟลชแบ็คกับพี่เลี้ยงผู้ชาย ที่เขาบอกว่านอนอยู่แล้วเขาเห็นคนมายืนอยู่ปลายเตียง แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร

และหลังจากเล่าให้ตนฟังเสร็จ คืนนั้นก็มานอนกับลูกชาย ซึ่งกำลังร้องไห้อยู่ แต่อยู่ดีๆลูกก็หยุดร้องเอง แล้วก็ลุกขึ้นมาพูดว่า ป๊านั่นอะไร มองไปตรงปลายเตียง เราก็ลุกไปล้วงว่าไม่มีอะไรนะลูก ก็เลยถามเขาว่าเห็นอะไร เขาก็ล้มตัวนอนและบอกว่า เปล่าหรอกคงตาฝาด เราก็ตกใจถามว่าเห็นอะไร ซึ่งน้องไทก้าก็บอกว่า เห็นขาคนยืนอยู่ตรงนั้น ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองที่เห็นอะไรแปลกๆ

สำหรับครั้งแรกที่บ้านเก่า ไทก้าเอามือล้วงในเก๊ะแล้วหยิบกุมารทองขึ้นมา ก็ถามเขาว่ารู้ไหวคืออะไร ไทก้าตอบว่าก็ไทก้าไง ตนรู้สึกว่าเขาคือกุมารทองมาเกิด ซึ่งตนเอามาเลี้ยงเพราะบ้านที่ซื้อใหม่มีผี เขาบอกว่าพระช่วยไม่ได้ก็เลยเอากุมารทองชื่อ “กล้า” มาเลี้ยง

Previous articleหญิง รฐา รับละคร หลังเล่นซิทคอมนาน 5 ปี
Next articleเปา กิ่งกาญจน์ โวยโดนผู้ใหญ่ให้ร้ายตลอด