โดม-เมทัล เดินหน้าปั้มลูก ขอสัก 2 คน

101

แต่งงานกันมาได้สักระยะหนึ่งแล้วก็ยังไม่เห็นวี่แววของทายาทเลย นักร้องหนุ่มหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม กับ เมลทัล สุขขาว ล่าสุด โดม ปกรณ์ เตรียมวางแผนปั้มทายาท ตั้งเป้าไว้ 2 คน เพราะรู้ว่าลูกคนเดียวมันเหงา มีแพลนจะย้ายครอบครัวไปอยู่ต่างจังหวัด ไม่อยากให้ลูกเกิดในเมืองใหญ่ที่แออัด และได้ไปดูแลคุณแม่ที่ย้ายไปก่อนแล้วด้วย แฟนๆรอฟังข่าวดีได้เลย

ทางด้านนักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ ได้ออกมาเปิดใจกับเรื่องการมีทายาทว่า ปีนี้ว่าจะมีแล้ว จริงๆอยากมี 2 คน เพราะว่าตนกับเมทัลเป็นลูกคนเดียวทั้งคู่ ก็รู้ว่าลูกคนเดียวมีมุมแอบเหงาเหมือนกัน ผมชอบเด็กผู้หญิง และคิดว่าตนน่าจะเห่อลูก ตอนนี้ก็ได้มีการไปดูโรงเรียนเอาไวแล้ว ในใจคิดอยากย้ายไปต่างจังหัด แม่ผมแกย้ายไปที่ปากช่อง ย้ายไปอยู่ 6 ปีแล้ว

เราก็ไปเยี่ยมท่านตลอด เราก็เห็นความเป็นอยู่ที่นั้นแล้วรู้สึกว่ามันครบถ้วน อากาศดี อาหารการกินต่างๆดี มีครบหมด มีโรงเรียนที่ดี การเดินทางก็ 10 นาที ถึงโรงเรียน น่าจะดีต่อสุขภาพจิตของเด็ก ไม่ต้องมาแออัดในเมืองใหญ่ ก็เลยมีความคิดว่าจะย้ายไปที่นู่น

บวกกับเราก็อยากไปดูแลคุณแม่ด้วย ผมไปตรวจสุขภาพกับเมทัลมาแล้ว ก็แข็งแรงกันทั้งคู่ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเมทัลได้เคยเผยว่าอยาก น่ารัก เอ็นดูเด็กอยู่แล้ว แต่ว่าเราได้รีบ ก็ปล่อยให้มันแบบชิวๆไปก่อน อยากรีโนเวทบ้านทให้เสร็จก่อน ให้เค้าเกิดมาแล้วเรามีที่เป็นสัดส่วน

Previous articleช็อกกันถ้วนหน้า! หลัง Cube Entertainment ประกาศยุบวง CLC อย่างเป็นทางการ
Next article“อั๋น ภูวนาท” อวยชัชชาติ คือความหวังของ กทม