ช็อกกันถ้วนหน้า! หลัง Cube Entertainment ประกาศยุบวง CLC อย่างเป็นทางการ

166

หลังจากที่ได้มีการรวบรวมเหล่าสาว ๆ กลายเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปมาระยะเวลาหนึ่ง ล่าสุด Cube Entertainment ได้ออกมาประกาศยุบวง CLC อย่างเป็นทางการแล้ว ท่ามกลางความผิดหวังและตกใจของเหล่าแฟนคลับ โดยได้ประกาศผ่านสื่อออกมาว่า “ก่อนอื่นพวกเราอยากจะแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อแฟน ๆ ของพวกเรา สำหรับความรักและการให้การสนับสนุน CLC มาโดยตลอด 7 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากกิจกรรมอย่างเป็นทางการของ CLC ได้สิ้นสุดลงแล้ว และ CLC จะสิ้นสุดสัญญากับ Cube Entertainment ในวันที่ 6 มิถุนายน 2022”

ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมนั้น ได้มีการเก็บรวบรวมโพสต์ออนไลน์ที่ทางวงเกิร์ลกรุ๊ป CLC เพื่อเอาไว้เป็นความทรงจำอันล้ำค่าให้แก่แฟนคลับเป็นครั้งสุดท้าย ตั้งแต่ช่วงเดบิวต์แรก ๆ ในวันที่ 19 มีนาคม 2015 ด้วยอัลบั้มชุดแรกอย่าง First Love โดยมีเพลงฮิตติดหูคือ Pepe จนมาถึงปัจจุบันเลยทีเดียว

แม้ว่าจะป็นข่าวสุดช็อกที่ทำเอาแฟนคลับใจหายไปตาม ๆ กัน แต่ผลงานดี ๆ ที่ทางวงนี้ตั้งใจทำแสดงให้เห็นถึงความรักความทุ่มเทที่สาว ๆ ได้แสดงออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้รับรู้นั้นเป็นช่วงเวลาที่ดีมากแค่ไหน หวังเพียงว่าเหล่าแฟนคลับจะเก็บความทรงจำดี ๆ ที่มีให้กันและเกิดขึ้นมาให้ได้มากที่สุดก่อนที่ทางวงจะจากไปในที่สุด

Previous article“ไททศมิตร” กับการถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเพลงประกอบละคร “ใต้หล้า”
Next articleโดม-เมทัล เดินหน้าปั้มลูก ขอสัก 2 คน