“อั๋น ภูวนาท” อวยชัชชาติ คือความหวังของ กทม

95

หลังจากที่ได้บทสรุปของผู้ว่ากรุงเทพฯคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คือ นายชัชชาญ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครอิสระ ได้รับคะแนนเสียงอย่างท่วมท้นจากประชาชนชาว กทม. ทางด้านพิธีกร อั๋น ภูวนาท พูลผลิน แสดงความคิดเห็น ว่านี่คือความหวังของคนกรุงเทพ ไม่อยากให้แบ่งฝ่าย ไม่อยากให้อคติ

ล่าอั๋น ภูวนาท ได้โพสตข้อความถึงการชนะการเลือกตั้งผู้ว่า กทม.ของ นายชัชชาติ “ไม่ใช่แค่ชัยชนะ แต่คือความหวังของประชาชน หมดเวลาแบ่งเขาแบ่งเรา จากนี้ทุกคนกลับมารวมกัน ด้วยจุดหมายเดียวกันคือทำเพื่อนบ้านเมืองประชาชน ประเทศชาติ วางทุกการแข่งขัน ลบทุกอคติที่มีออกไปจากใจ เลิก ไม่เลือกเราเขามาแน่ แล้วเนอะ เพราะเขามาแล้ว ชนะทุกเขต ทุกเพศ ทุกวัย ทุกกลุ่มอายุ จากนี้ช่วยกันด้วยนะครับทุกคน

ถ้ากรุงเทพดีมันก็ดีด้วยกัน เช่นเดียวกันกับพัทยา และประเทศไทย (ไม่ทราบที่มาของรูป แต่ทำผมหัวเราะเสียงดังเลย ถ้าทราบรบกวนบอกนิดนึงอยากให้เครดิตครับ และงดดราม่า ขอให้มองเป็นภาพน่ารักๆนะจ๊ะ) พร้อมกับลงภาพตัดแต่งใบหน้าของนายชัชชาติและนายอัศวิน (อดีตผู้ว่ากรุงเทพฯ)”

ซึ่งก่อนหน้านี้ อั๋น ได้โพสต์มุมมองความคิดต่อนายชัชชาติที่ลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่า กทม. โดยระบุข้อความว่า “ชัชาชาติ landslide บอกอะไรกับคนบางกลุ่มในประเทศนี้ให้ตื่นมาอยู่กับความจริงได้บ้างรึยังว่าประชาชนต้องการคนรุ่นใหม่ มมมองและทัศนคติ พิจารณาตัวเองบ้างเถิดก่อนทาแต่คนอื่นที่คิดต่าง” และ “ก้าวไปสู่แสงทองของวันใหม่ (อั๋นโพสต์ตั้งแต่ยังไม่ได้สรุปคะแนน100% นะครับ เพราะฉะนั้น 2-3-4 อาจจะเคลื่อน แต่ 1 นั้นแน่นอน)”

Previous articleโดม-เมทัล เดินหน้าปั้มลูก ขอสัก 2 คน
Next articleมือดีเคลื่อนไหวเฟซบุ๊ค ยันไม่เคยโทร-ข่มขู่ กระติก