“แอร์ The Mousses” ถูกแฟนคลับอ้างชื่อ แถมฟ้องกลับ

273

นักร้องหนุ่ม “แอร์ The Mousses” ถูกแฟนคลับแอบอ้างชื่อของแต่งงาน เลยต้องเดินหน้าพึ่งกฏหมาย ไปลงบันทึกประจำวัน แต่เรื่องกลับพลิกเมื่อแฟนคลับแจ้งความกลับว่าทำให้เขาเสียชื่อเสียง

ล่าสุด หนุ่ม แอร์ หรือนาย พงศกร ลิ่มสกุล เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า พอดีมีเพื่อนทัมมาถามว่าผมแต่งงานเหรอ ก็ตกใจนิดนึง เขาก็เลยส่งหลักฐานมาให้ดู ก็เลยออกมาเตือนเขาว่าเอาชื่อเสียงเราไปแอบอ้างทำให้คนเข้าใจผิดค่อนข้างเยอะ แลวทำให้หลายคนตัดสิน มองผมไปอีกแบบหนึ่ง ก่อนหน้านี้เขาก็เอาชื่อผมไปแอบอ้างเยอะพอสมควร

ก็ปล่อยๆมาหลายปีแล้ว อย่างประมาณว่าผมซื้อของให้เขาเยอะแยะ ซื้อหมาให้ ซื้อของที่มีมูลค่าแพงๆให้ แล้วก็มีเรื่องไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ปกติผมปล่อยเบลอตลอด เจอลักษณะกับคนอื่นด้วย เข้าใจว่าเขาชอบเราเขาเลยทำ แต่แค่รู้สึกว่าบางทีการชอบคนเรามันก็ต้องมีขอบเขตกันบ้าง แต่ครั้งนี้คงต้องออกมาปกป้องตัวเองบ้าง เคยมีเอารูปผมกำลังนอนหลับไปลง เป็นรูปที่ผมเคยลงเองอยู่แล้ว

แต่ว่าเพื่อนผมเป็นคนถ่าย ผมก็ไม่ได้มองว่าเขาเป็นคนถ่ายหรอกเพราะเรารู้อยู่แล้ว ผมรู้จักแฟนคลับคนนี้ เวลาเขามาดูคอนเสิร์ตก็จะปกติมากๆ ไม่ได้รู้สึกว่าเขาไม่ปกติ เขาก้ไปตามเราบ่อย พอผมโพสต์เตือนไป ตัดชื่อออก เขากลับแจ้งความผมหาว่าทำให้เขาเสียหาย ก็เลยจำเป็นต้องปรึกษทนายความ ตอนนี้ก็ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้วเป็นหลักฐาน เดี๋ยวต้องมานั่งดูหลักฐาน ซึ่งค่อนข้างเยอะ

Previous article“กองทัพ พีค” ตอบแล้ว สถานะกับ “เบลล่า”
Next article“บัว นลินทิพย์” ไม่ต่อสัญญาช่อง 3 รับงานอิสระ