“กองทัพ พีค” ตอบแล้ว สถานะกับ “เบลล่า”

181

มีข่าวว่ากำลังสานความสัมพันธ์กันระหว่างนางเอกรุ่นพี่ “เบลล่า ราณี” กับ พระเอกรุ่นน้อง “กองทัพ พีค” เพราะควงกันไปทำบุญที่อยุธยา แต่สุดท้าย กองทัพออกมายืนยันว่าเป็นเพียงพี่น้องและไม่ได้ไปทำบุญด้วยกัน

ล่าสุด กองทัพ พีค ได้ตอบถึงประเด็นคู่จิ้นควงกันไปทำบุญว่า ได้เห็นข่าวแล้ว เอาจริงๆตอนที่ได้เห็นข่าวก้ไม่ไดคิดว่าเป็นตัวเองเลย แล้วก็ไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร แต่ว่าพอเวลามันผ่านไปสักพักทุกคนก็เริ่มาบอกว่าเป็นพีค ตอนนนั้นที่รู้ว่าทุกคนคิดว่าเป็นเราก็แอบตกใจนิดนึงว่าเป็นเราเหรอ ถามว่าได้ไปอยุธยาไหม ได้ไปแต่ว่าไปกับคุณพ่อคุณแม่ ไม่ได้ไปกับพี่เบลล่า

แต่ก็ไม่ได้ตกใจอะไรมากเพราะว่ารายละเอดียก็ไม่ได้ตรงกับที่เป็นข่าว ตอนที่เป็นข่าวก็ไม่ได้คุยกับพี่เบล ต้องบอกก่อนว่าพี่เขาเป็นคนน่ารัก ตั้งแต่ตอนเล่นละครด้วยกันแล้ว มันเป็นละครเรื่องแรกของพีค พี่เบลซัพพอร์ตมาก มีอะไรก้แนะนำตลอด คอยบอกคอยช่วยเหลือ แม้ว่าละคจะจบมถ้าพีคมีอะไรที่ไม่สบายใจหรืออยากปรึกษาก็รับฟังตลอด

เราเป็นมิตรภาพที่ดีที่เราให้กันและกัน ถ้าถามว่าจะมีโอกาสพัฒนาไหม เรื่องของอนาคตสำหรับตนยังไม่ได้คิดอะไร แต่ก็ขอยอมรับว่าพวกเราสนิทกันมาก ทั้งกับพีคเองแล้วก็คุณแม่ของพี่เบลเองด้วย ส่วนคนที่เชียร์ให้จีบพี่เขา ตอนนี้ขอโฟกัสที่อยู่ตรงหน้านี้ให้เต็มที่ก่อน ตอนนี้ยังไม่มีใครเลย แต่ก็ไม่เหงา

 

Previous articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล ทีมชาติไทย 1-0 อินโดนีเซีย (ฟุตบอลซีเกมส์)
Next article“แอร์ The Mousses” ถูกแฟนคลับอ้างชื่อ แถมฟ้องกลับ