“บัว นลินทิพย์” ไม่ต่อสัญญาช่อง 3 รับงานอิสระ

546

หลังจากที่หมดสัญญากับทางช่อง 3 นางเอก “บัว นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ อยากลองงานแสดงที่หลากหลายขึ้น เก็บไว้เป็นผลงานของตนเอง

ล่าสุดนักแสดงสาว บัว นลินทิพย์ เผยถึงการไม่ต่อสัญญากับทางช่อง 3 ว่า เราอยู่กับช่อง 3 เป็นคนที่ให้โอกาสบัว ที่บัวมาอยู่ตรงนี้ได้ก็เพราะว่าช่อง 3 แต่ที่คิดว่าอยากออกมาเป็นอิสระมันเหมือนเราก็ต้องโตขึ้น อยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ อยากเจอคนใหม่ๆ อย่างตอนนี้ก็เล่นกับทางช่องวัน ได้เจอนักแสดงที่เราไม่เคยเจอ มันก็ท้าทายและเป็นประสบการณ์ใหม่ของเรา การก้าวออกมาก็กลัว มันบอกไม่ได้ว่าออกมาแล้วจะโอเคไหม

แต่นี้คือการตัดสินใจ มันต้องลองสักครั้งว่าสิ่งที่เราตัดสินใจไปจะเป็นยังไง เราจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจ หรือคิดว่าทำไมเราไม่ลองทำอะไร ยังคิดว่าถ้าจะทำอะไรก็ขอให้สุดสักทางนึง และเชื่อในการตัดสินใจของตัวเอง บัวเชื่อว่าการเป็นนักแสดงอิสระไม่ใช่ว่าเราจะกลับไปเล่นช่อง 3 ไม่ได้ ถ้าผู้ใหญ่ใจดีเราก็อาจจะได้กลับมาเจอกันอีก ตอนนี้มีโอกาสไปเล่นกับหลายๆที่

สำหรับบัวรู้สึกสนุก เพราะมันมีโปรเจกต์ที่เข้ามาติตต่อ พอได้อ่านบทก็รู้สึกว่าคาแรกเตอร์มันหลากหลายขึ้น มันท้าทายความสามารถเรา มันได้โชว์ศักยภาพของเราได้เต็มที่ทุกๆผลงานตั้งใจทำอย่างเต็มที่ มันคือสิ่งที่จะเก็บไว้เป็นผลงานของเรา ถ้าจะรับสักเรื่องก็อยากลองให้เยอะๆและเป็นความทรงจำของเรา ทำให้ทุกคนเห็นความสามารถของเรา

Previous article“แอร์ The Mousses” ถูกแฟนคลับอ้างชื่อ แถมฟ้องกลับ
Next article“ฮอล” เลิก “เป๊กซ์ วงซีล” ไม่รีเทิร์นแน่นอน