“แม็กซ์ ณัฐพล” เผยเหตุเลิก “มุก วรนิษฐ์” ความคิดไม่ตรงกัน

231

นักแสดง “มุก วรนิษฐ์” ได้ออกมาประกาศว่าตนเองโสดแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่ม “แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์” ทางด้านฝ่ายชายได้ออกมายืนยันว่าเลิกกันจริงด้วยเหตุผลที่เรื่องความคิดไม่ตรงกัน

ล่าสุด หนุ่มแม็กซ์ ได้ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์กับสาวมุกที่จบลงไปว่า การเลิกครั้งนี้เป็นการตัดสินใจกันดีแล้ว คุยกันดีแล้วให้เกียรติกันและกัน ถ้าไม่เป็นอย่างที่หวังไว้เราก็แค่ไปต่อแล้วให้เกียรติกัน จริงๆเรามีปัญหากันน้อยมาก แต่มันเป็นที่ตัวผมด้วยที่บางครั้งไม่ได้แก้มัน ปล่อยผ่านบางเรื่องหรือว่าบางเรื่องที่เราคุยกันแล้วว่าจะเป็นแบบนั้น แต่ก็ไมได้เป็นแบบนั้น

เรื่องนี้ไม่มีใครผิดใครถูก มันเป็นเรื่องของคนที่ศึกษากัน เลิกรากันได้เดือนกว่าแล้ว เราคุยกันมาตลอดกับปัญหาในความสัมพันธ์ของเรา แต่เมื่อเราทำไม่ได้ก็ยอมดีกว่า เราสองคนเริ่มต้นมาด้วยความจริงใจ ยอมรับตอนเลิกกันก็เฮิร์ต แต่ทำงานหนัก ทุกวันนี้ก็เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ก็ยังคุยกันได้อยู่ กับเมฆกับครอบครัวน้อง ผมมั่นใจที่ผ่านมาดูแลน้องดีมากๆ เขาก็คงเห็น

หลังเลิกราก็ไมได้คุยกับใครเลย ไม่ได้ปรึกษาเพราะคิดว่าอาจจะไม่ให้เกียรติน้องเขา มันเป็นเรื่องของเราสองคน ยอมรับตอนนี้อยู่ในช่วงเศร้า เพราะตอลดเวลที่คบกันมามีแต่สิ่งดีๆ มองกลับไปน้องเขาก็คือความสดใสในชีวิตผมที่ดีมากๆก็ยังรัก เป็นห่วงและหวังดีเสมอ

Previous article“โย่ง อาร์มแชร์” แจง น้องอบเชยใกล้ชิดพี่ส้มหยุด
Next articleอ.ยิ่งศักดิ์ ไหว้ขอ หมอปลา เปลี่ยนวิธีการดีกว่าไหม