“โย่ง อาร์มแชร์” แจง น้องอบเชยใกล้ชิดพี่ส้มหยุด

152

คนรักแมวอย่าง พ่อโยง อาร์มแชร์ ก็มักจะพาลูกสาวคนโปรดไปเล่นกับน้องส้มหยุด และหลังจากที่พ่อโย่งโพสต์รูปน้องอบเชยกับสมหยุดบ่อยๆ ก็มีชาวเน็ตเป็นห่วงว่าน้องจะแพ้ขนแมวได้ ส่งข้อความมาหากันเยอะมาก

ล่าสุดพ่อโย่ง ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เนื่องจากมีคนส่งข้อความมาถามแลแชร์ข้อมูลมาหลังบ้าเยอะมากๆครับ ในเรื่องที่เราให้ลูกอบเชยเล่นกับพี่ส้มหยุด หลายๆคนเป็นห่วงกังวัลมากๆ ผมเลยขอใช้พื้นที่นี้แชร์ประสบการณ์ในเรื่องนี้หน่อยนะครับ

ก่อนที่ผมกับภรรยาจะให้น้องอบเชยมาเล่นกับพี่ส้มหยุดได้นั้นเราต้องแน่ใจว่าอบเชยจไม่มีอาการแพ้ขนแมว ด้วยการสังเกตเวลาที่เค้าเจอกันในตอนแรกๆ ซึ่งกว่าจะให้เจอกันแบบใกล้ชิดนั้น ก็ต้องเป็นช่วงที่อบเชยเริ่มมีภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงบ้างแล้ว นั่นคือหลังจากที่อบเชยมีอายุ 3 เดือนขึ้นไป ตามที่คุณหมอแนะนำ และเนื่องจากเราดูแลส้มหยุดและทูทูเป็นอย่างดี เราเลยค่อนข้างมั่นใจเรื่องความสะอดาและปลอดภัยของเด็กๆทั้งคู่ครับ สบายใจได้คร้าบผม

ต้องขอขอบคุณพี่ FC น้องอบเชยพี่ทาสแมว #ส้มหยุดfc ทุกคนที่เป็นหส่วงและให้กำลังใจ แถมยังส่งข้อมูลดีๆมาให้เยอะแยะเลย น่ารักที่สุดแลยคร้าบบบ เอางี้ๆๆ งั้นโพสต์นี้ ผมขอให้เป็นพื้นที่แบ่งปันข้อมูลสำหรับทาสแมวที่มีเด็กเล็กทุกคนนะครับ ใครมีประสบการณ์มาแชร์กันได้เลยจ้า จากคุณพ่อน้องอบเชยพี่ส้มหยุดพี่ทูทูเองครับ”

Previous articleเวิร์คพอยท์ฯ จับมือ เอ็ม พิคเจอร์สฯ สร้างบริษัทบริหารศิลปิน-นักแสดง พร้อมเปิดตัวคนรุ่นใหม่ที่อยู่ในสังกัด
Next article“แม็กซ์ ณัฐพล” เผยเหตุเลิก “มุก วรนิษฐ์” ความคิดไม่ตรงกัน