อ.ยิ่งศักดิ์ ไหว้ขอ หมอปลา เปลี่ยนวิธีการดีกว่าไหม

151

กลายเป็นกระแสดราม่าเมื่อหมอปลาบุกไปหา หลวงปู่แสง ญาณวโร พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง จ.ยโสธร กรณีหลวงปู่แตะต้องตัวสีกา แต่หลวงตาป่วยเป็นโรคความจำเสื่อม ทำอะไรไม่เรื่องแล้ว หมอปลาจึงถูกสังคมโจมตีหนัก รวมถึงพิธีกร-เจ้าของโรงเรียนสอนทำอาหาร “ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฏาวงศ์” ที่อยากให้หมอปลาเปลี่ยนพฤติกรรมจากจ้องจับผิดมาเป็นทะนุบำรุงศาสนาดีกว่า

ล่าสุด อาจารย์ ยิ่งศักดิ์ ได้ออกมาโพสต์ถึงหมอปลาในกรณีของหลวงปู่แสงว่า “ตัวเองไม่พอใจในอากัปกิริยาที่ใช้ของเขาคือเขาอาจจะออกมาพูดว่าเจตนาของเขาอาจจะไม่ได้ต้องการทำลายหลวงปู่ เขาต้องการชี้ให้เห็นถึงการดูแลจากคนที่ดูแลหลวงปู่มากกว่า แต่ทันทีที่ได้เห็นคลิปการกระทำของหมอปลาวันนั้น ตนมีความรู้สึกว่าเป็นการใช้ชื่อเสียงเพื่อความสะใจหรือเปล่า ถึงทำได้ยื่นแบบนั้นไม่ได้บ่งบอกถึงความเคารพนับถือเลย ซึ่งคุณอาจจะบอกว่าพระไม่ดีจะต้องไปเคารพทำไม่

โดยส่วนตัวแล้วตนมองว่าอะไรที่ทำให้คุณไปตัดสินท่านเป็นแบบนั้น คุณมีหลักฐานเพียงพอแล้วหรือ คุณตัดสินเองคุณประจานเองเสร็จ คุณเป็นทุกสิ่งทุกอย่างเบ็ดเสร็จหมดเลย ซึ่งตนรู้สึกสะเทือนใจ และอาจจะมีหลายคนที่เข้าใจคุณหมอปลากับคุณน้ำฟ้า และเห็นด้วย พระไม่ดีก็ควรเอาออกไป ควรมีศาสนาที่บริสุทธิ์ ในส่วนนี้ตนต้องบอกว่าขอให้แยกออกก่อน คุณทำในสิ่งที่คิดว่าถูกแต่มันสะเทือนใจคนทั้งแผ่นดิน ไหว้ล่ะค่ะ หยุดก่อนดีไหม หยุดที่คุณจะมาทำให้ศาสนา เจริญรุ่งเรืองผุดผ่องตามวิธีการของคุณ ไต่ตรองคิดวิธีการใหม่ได้หรือไม่คะ

Previous article“แม็กซ์ ณัฐพล” เผยเหตุเลิก “มุก วรนิษฐ์” ความคิดไม่ตรงกัน
Next article“บิ๊กตู่” บอก “โจ ไบเดน” ขออาเซียน-สหรัฐฯ ร่วมมือเศรษฐกิจ