“เคน ภูภูมิ” ไม่หวั่นอาภรรพ์รัก 7 ปี มั่นใจแต่งคนนี้

62

พระเอกหนุ่ม “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” คบหาดูใจกับนักแสดงสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” มาก็เข้าปีที่ 7 แล้ว ลั่นไม่กลัวอาถรรพ์ 7 ปี และมั่นใจจะแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม เคน ภูภูมิ ที่ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระ และกำลังจะมีผลงานกับประกบคู่กับ วิว วรรณรท ได้เปิดใจกับความรักที่เข้าปีที่ 7 ว่า ตนไม่ได้เชื่อเรื่องนี้ เลข 7 ก็เป็นเลขที่ดีสำหรับผมที่เป็นคริสเตียน เลข 7 เป็นเลขของพระเจ้าเป็นเลขที่ดี ก็ไม่ได้มีคนทักคนเตือนอะไร ก็เลยไม่รู้สึกอะไร คู่เราก็เรื่อยๆ กันมาตั้งแต่แรกๆ ไม่ได้มีช่วงที่หวือหวามากๆ ทุกอย่างไปตามสเต็ป

เรื่องแต่งงานก็มีคุยๆกันบ้าง เอสเธอร์เพิ่งจะ 27 ส่วนผมผู้ชายเลข 3 ก็เฉยๆ ไม่ได้รู้สึกอะไร เดี๋ยวรอดูถ้าทุกอย่างมันโอเคก็โอเค ไม่ได้เรียกว่าเตรียมความพร้อมเพื่อที่จะแต่ง ทุกคนก็เตรียมความพร้อมให้กับตัวเองอยู่แล้ว ทั้งด้านการทำงานธุรกิจต่างๆ มันก็ตามอายุ เราก็ควรมีธุรกิจ ทำอะไรในสิ่งที่เราชอบ ยิ่งเป็นสิ่งที่เราชอบมันก็สามารถต่อยอดได้มันก็ยิ่งดี เป็นการสร้างตัวของแต่ละคน

เรื่องแต่งงานยังเป็นเรื่องไกลตัวอยู่นิดๆ แต่ก็คิดว่าคนๆนี้แหละ ยังไม่ได้แพลนอะไร เราเพิ่งผ่านช่วงโควิดมา แล้วทุกคนก็เพิ่งกลับมาทำงาน มันอาจจะเพิ่งเริ่มต้นใหม่ในการที่จะทำอะไรใหม่ๆ เราก็จะมีเวลาโฟกัสในการที่จะเริ่มต้นทำอะไรไปก่อนสักพักจะดีกว่า

Previous article“ลูกแก้ว ญาดา” ลูกสาวนักร้องดัง โพสต์ฟาดอดีตสามี ค่านมลูกไม่เคยจ่าย
Next article“สมรักษ์ คำสิงห์” ถูกโกงมาเยอะแต่เชื่อทำดีต้องได้ดี