“ลูกแก้ว ญาดา” ลูกสาวนักร้องดัง โพสต์ฟาดอดีตสามี ค่านมลูกไม่เคยจ่าย

202

คุณแม่ลูกสอง “ลูกแก้ว ญาดา พลางกูร” ลูกสาวคนโตของนักร้องชื่อดัง “อิทธิ พลางกูร” ออกมาโพสต์ฟาดอดีตสามีที่ชอบโพสต์ชีวิตหรูหรา กินดีอยู่ดี แต่ค่านมลูกไม่เคยส่งให้สักบาท แถมแม่สามียังไปบอกใครต่อใครว่าตนหลอกลูกชายเขามา

ล่าสุด ลูกแก้ว ญาดา ได้ออกมาโพสต์ถึงอดีตสามี ที่อัพเดตชีวติลงโซเชียล แบบใช้ชีวิตดี๊ดี หรูหรา จนเจ้าตัวอดไม่ไหวออกมาฟาดอดีตสามีและแม่สามี โดยระบุว่า “ว่าจะไม่ยุ่งไม่ด่าแต่ก็อดไม่ได้จริงๆ ก็คนมันรวยโพสน์แต่ละโพสน์ แต่นมลูกไม่เคยซื้อสักบาทโอ้ย แม่เพลีย ใครไม่อายฉันอาย ชีวิตหรูอยู่แพงด้วยเงินแม่ ตอนคบกันก็เงินเมียแถมขอเงินเมียไปเลี้ยงแม่ งงนะ พอเมียไม่ให้ เงินรอบนี้ ทิ้งเรากะลูกเล็ก ไม่กลับมาอีก

เลยจ้าแล้วแม่นางเที่ยวไปบอกคนอื่นเราแก่กว่าผ่านโลกมาเยอะไปหลอกลูกเค้า เดี๋ยวนะคะแม่ใครหลอกใคร หลอกเอาอะไรก่อน ลูกสองคนนะคะ พ่อเทพบุตรจู๋ทองคำ ไม่โกรธๆๆ แต่เกลียดๆๆ ไม่อยากพูดถึงแต่อดไม่ได้จริงๆ ว่างจัดคอนเทนต์ติ๊กต๊อกนี่เต็มฟีดเต็มเวลา!!!

ไปติดตามพ่อได้ที่ติ๊กต๊อกนะคะขอให้ปังๆ เร็วๆ เซ็นเซอร์ให้นิดนึง” หลังจากที่เธอโพสต์ข้อความก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาให้กำลังใจกันมากมาย ให้เธอสู้ต่อไปอย่าสนใจคนที่ไม่มีความรับผิดชอบ ผู้ชายแบบนี้ปล่อยไปเลยดีกว่าพวกชอบอวดรวย ผู้ชายแบบนี้มีเยอะ

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 3-1 แอร์เบ ไลป์ซิก (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)
Next article“เคน ภูภูมิ” ไม่หวั่นอาภรรพ์รัก 7 ปี มั่นใจแต่งคนนี้