“สมรักษ์ คำสิงห์” ถูกโกงมาเยอะแต่เชื่อทำดีต้องได้ดี

77

“สมรักษ์ คำสิงห์” นักมวยขวัญใจประชาชนกับคำติดปาก “ไม่ได้โม้” ชีวิตผ่านมรสุมมาเยอะ ลงทุนทำอะไรก็เจ๊ง ก็ถูกโกง จนกลายเป็นคนล้มละลาย โชคดีมีลูกดี

ล่าสุด นักมวยแชมป์โลก สมรักษ์ คำสิงห์ ออกมาเปิดใจกับชีวิตที่เป็นหนี้ 10กว่าล้าน ผ่านรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” ว่าเรื่องลอตเตอรี่ที่โกงรวมๆแล้วกว่า 20 ล้านเพราะมันสองเจ้า เจ้าแรกโดนแล้ว เจ้าสองมาโดนอีก คือมันมีที่มาที่ไป ไม่อยากสาวความไปเยอะ เจ้าแรกเราก็ฟ้องอยู่ยังไม่จบให้เป็นเรื่องของทนาย ตอนนี้ก็ต้องรับผิดชอบชาวบ้านต่อไปเหลืออยู่ซักประมาณ 18 ล้าน

ก็ไม่รู้ว่าจะได้เงินคืนไหม แต่ชาวบ้านต้องได้เงินคืนจากผม ผมต้องรับผิดชอบเงินชาวบ้าน พวกเขามาขอร้องให้เราเป็นตัวแทน เป็นเกาะกำบังให้หน่อย เพราะวงการลอตเตอรี่สับสนวุ่นวาย โกงกันเยอะ เขาโดนโกงก็เหมารถมาบ้านผมให้ช่วย ที่ผ่านมาผมก็ทำธุรกิจหลายอย่างทั้ง ปั๊มน้ำมัน หมู่บ้านจัดสรร โรงงาน้ำดื่ม รถทัวร์ หมูกระทะ เจ๊งทุกอย่างเพราะเราไม่มีประสบการณ์ มีใจอยากทำก็ทำเลย

ตอนที่เขาเข้ามาหาเรา เขาชื่นชมเรา เราก็คล้อยตาม ให้เขาจัดการเลย เชื่อใจลงทุน แต่ผมเชื่อว่าทำดีต้องได้ดี ขอให้ความดีตกใส่ลูกคือสิ่งที่พูดมาตลอด ตอนนี้เขาก็ประสบความสำเร็จ ซื้อบ้านสองหลัง หลังละ 15 ล้า ผมปลูกฝังมาตั้งแต่เด็กๆว่าอยากได้อะไรก็ต้องทำงาน เมื่อก่อนเขาไปร้องเพลงกับผมก็แบ่งค่าตัวให้ ตอนนี้เขาพร้อมทุกอย่างทั้งบ้านและรถ และกลายเป็นอาชีพที่มั่นคง

Previous article“เคน ภูภูมิ” ไม่หวั่นอาภรรพ์รัก 7 ปี มั่นใจแต่งคนนี้
Next article“ดีเจต้น” เผยเหตุชอบเปย์เมีย เพราะเธอเป็นแบบนี้