“คิมเบอร์ลี่” เหมือนอยู่ในฝัน หมากขอแต่งงาน

145

แสดงความยินดีกันทั่วหน้ากับข่าวดีระหว่างคู่รักดารา “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิร” กับ “หมาก ปริญ” ที่ฝ่ายสาวถูกขอแต่งงานอย่างไม่ตั้งตัวในทริปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ หลังคบหาดูใจกันมายาวนาน 8 ปี

ล่าสุดสาว คิมเบอร์ลี่ ได้ออกมาเปิดใจถึงความรู้สึกเมื่อฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานว่า คือจริงๆเพื่อนๆก็ถามก่อนหน้าแล้วว่าเขาจะขอไหมทริปนี้ ตัวคิมเองรู้สึกว่าไม่น่าจะใช่ทริปนี้แน่นอน เขาไม่ได้ส่งสัญญาณอะไรเลย วันนั้นก็เห็นอาการเขาแปลกเร่งคิมให้แต่งตัว แล้วก็พาเดินอ้อมบอกว่าจะไปถ่ายรูปก่อนค่อยทานข้าว เราก็โมโหหิว มันรู้สึกเหมือนฝัน ช็อกมาก

และตัวเขาก็แทบไม่พูดอะไรเลย เท่าที่ได้ยินเหมือนเขาบอกว่าไม่มีที่ไหนเหมาะไปกว่าที่นี่แล้ว และหลังจากนั้นทุกอย่างมันก็วูบหายไป เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในฝัน เหมือนทุกอย่างไม่ใช่ความจริง ทั้งสถานที่ ทั้งอะไรต่างๆมันเกินจริง แถมวันนั้น ญาญ่า และพี่แบร์ ก็มาเซอร์ไพรส์อีก เขาโกหกคิมว่าอยู่นอร์เวย์ คิมเลยไม่คิดว่าจะมีใครมา พอวินาทีที่ได้เห็นหน้าญ่า

คิมเลยแบบว่านี้คือความจริงเหรอ วันนั้นร้องไห้หนักมาก มาได้ทานข้าวอีกทีตอน 5 โมงเย็น หมากเขาบอกว่าเตรียมแผนนี้มาประมาณ 1 เดือน และที่เขาเลือกวันนนั้นก็เป็นเพราะมันคือวันอีสเตอร์ ซึ่งเป็นวันที่มีความเชื่อว่าเป็นวันแห่งการเริ่มต้นใหม่ เรื่องแพลนแต่งงานคงต้องรอนัดอาจารย์ให้ดูก่อน ปีนี้น่าจะไม่ได้เพราะเราทำงานเยอะมาก ปีหน้าค่อยว่ากันอีกทีหนึ่ง

Previous article“ไทด์ เอกพันธ์” คาใจรอยแผล วอนคุณแม่แตงโมอย่าฟ้องคนอื่น
Next articleบิ๊กตู่ ปลื้ม โครงการรัฐช่วยเรื่องค่าครองชีพ ยอดพุ่งกว่า 7 หมื่นล้านบาท