“ไทด์ เอกพันธ์” คาใจรอยแผล วอนคุณแม่แตงโมอย่าฟ้องคนอื่น

98

สรุปจบไปแล้วกับคดี แตงโม นิดา พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุถึงสาเหตุการตายเกิดจากความประมาทของคนบนเรือ ไม่เกี่ยวกับเรื่องฆาตกรรมหรือเจตนาฆ่าแต่อย่างไร พร้อมอธิบายไทม์ไลน์ของเหตุการณ์ รวมทั้งรอยบาดแผลที่เกิดขึ้นจากใบพัดเรือ ทางด้าน “เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์” ยังคงคาใจบาดแผลที่เกิดขึ้น และฝากบอกคุณแม่ของแตงโมอย่าฟ้องคนอื่นอีกเลย มันไม่ยุติธรรม

นักแสดง “ไทด์ เอกพันธ์ ได้ออกมาเปิดใจหลังจากตำรวจสรุปคดีว่า “ถ้าถามพี่ เอาเรื่องบาดแผลเนี่ย ทางตำรวจบอกโดนใบพัดเรือ เพราะว่าเรือวิ่งช้า ถ้าวิ่งเร็วกว่านั้นคนตกปุ๊บจะออกห่างจากเรือทันที แต่นี่ลงมาช้า พอลงมาปุ๊บ เครื่องมือก็สามารถที่จะดูดเข้าไป และขาน้องก็เข้าไป แต่ทุกคนคือกังขาเกี่ยวกับแผลที่มันเป็นเส้นตรง แต่ใบพัดทำยังไงก็ไม่น่าจะเป็นแผลแบบนั้น

แต่เขาแถลงออกมาแล้วก็ต้องยอมรับ แต่ก็คาใจนั่นแหละมันเป็นไปได้ยังไง แต่ผมอยากจะบอกคุณแม่ครับ เรื่องมันเริ่มจะคลี่คลาย เริ่มจะจบแล้ว คุณแม่อย่าไปฟ้องเลยกับทุก ๆ คนที่คุณแม่จะบอกไปฟ้อง ที่คุณแม่จะให้ทนายของคุณแม่ฟ้อง 10 กว่าคน ผมรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรม ทุกคนเขาออกมาเหมือนกับว่ามาหาข้อเท็จจริงให้เกิดกับน้อง เขาทำเพื่ออะไร เขาไม่ได้อะไร เขาแค่พยายามหาพยานต่าง ๆ มาให้ตำรวจ มาให้ทุก ๆ คน คนที่กำลังหลงทาง ว่ามันเป็นแบบนี้ได้ยังไง ๆ เขาก็เหมือนออกมาช่วย”

Previous article“แซน วิศาพัช” จ่อฟ้อง “จิน” สามีหนิง ปณิตา
Next article“คิมเบอร์ลี่” เหมือนอยู่ในฝัน หมากขอแต่งงาน