ไม่คุยกันมา 5 ปี อุ้ม ลักขณา กับ เสนาหอย แต่ยังติดตามผลงานตลอด

77

มิตรภาพดีๆระหว่างคนสองคน อุ้ม ลักขณา กับ เสนาหอย เกียรติศักดิ์ ที่เคยแอบชอบสาวอุ้มอย่างหนักจนเป็นแรงบันดาลใจให้ตนเองหันมาใส่ใจสุขภาพและลดน้ำหนักอย่างจริงจัง

ล่าสุดสาวอุ้ม ลักขณา ได้เชิญ เสนาหอยมาพูดคุยในรายการ “โดนอุ้ม” พร้อมพูดคุยถึงเรื่องราวในอดีตที่เคยแอบชอบตน หลังจากที่ไม่ได้คุยกันมา 5 ปี โดยทางด้านเสนาหอยกล่าวว่า ทุกวันนี้ยกให้อุ้มเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้ลดหุ่น และกลับมาดูแลสุขภาพอาหารการกินมากขึ้น จากวันนั้นถึงวันนี้น้ำหนักไม่ขึ้นเลย ยังอยู่ที่ 70 เท่าเดิม

ตนแอบชอบมานานมาก จนวันนั้นที่อุ้มเดินผ่านแล้ววิลลี่ตะโกนขอไลน์ให้ นั่นคือสุดๆแล้ว เวลาตนเจอคนที่ชอบหรือคนที่อยากรู้จักอยากคุย มันจะตื่นเต้น ถ้าวันนั้นได้เป็นแฟนจริงๆก็ไม่กล้าหรอก ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกว่าอุ้มให้ความหวังอะไรเพราะเข้าใจว่าเป็นคนน่ารัก เฟรนด์ลี่ มีครั้งหนึ่งที่ตนไปเชียงใหม่ นั่งอยู่ในร้านคนเดียว

แล้วอุ้มก็เดินมาชักชวนให้ไปนั่งด้วยกัน แต่ก็ไม่กล้าไป เพราะตนแอบเล็งอุ้มอยู่ เลยแอบหนีกลับก่อน ส่วนเหตุผลที่ตนไม่ได้ไปงานแต่งงานของอุ้มเพราะติดงานจริงๆ แต่ก็ติดตามดูข่าวตลอด น่ารักมาก ในวันที่อุ้มแต่งงานตนไม่ได้เฮิร์ตเลย ดีใจด้วย แต่วันที่ประกาศว่ามีแฟนอันนั้นแอบเฮิร์ตนิดนึง เสียดาย แค่นั้น แต่หลังจากนั้นไม่มีอะไร เหมือนที่เคยพูดไว้ว่า ดีใจที่อุ้มเลือกบอล ตอนนี้ก็ติดตามอุ้มตลอด ยอมรับว่าสวยมาก แต่ไม่กล้ากดไลด์เพราะกลัวแฟนอุ้มจะว่าเอา

Previous article“บูม สุภาพร” โต้ คลั่งผอม แต่ระบบเผาผลาญดี
Next article“โม อมีนา” เผยสารคดี “แตงโม นิดา” ครบรอบ 1 ปี