“บูม สุภาพร” โต้ คลั่งผอม แต่ระบบเผาผลาญดี

93

กลายเป็นเรื่องที่ทำเอาเจ้าตัวจะรีบไปปรึกษาแพทย์ด่วน นักแสดง พิธีกร “บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง” เพื่อนซี้สาว แพท ณปภา หลังจากที่โพสต์รูปภาพตนเองที่ถ่ายเห็นโครงกระดูก ทำเอาคนมองว่าเธอคลั่งผอมหรือเปล่า

ล่าสุด บูม สุภาพร ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า ด้วยรูปร่างของเราเป็นคนโครงกระดูกใหญ่ ท่อนบนจะผอมกว่าท่อนล่าง แต่ช่วงหลังๆมีคนทักว่าผอมลง แล้วก็มีพี่ๆที่ทำงานรายการผู้หญิงด้วยกันเขาก็เห็นว่าตนทานเยอะเลยห่วงว่าเป็นโรคอะไรหรือเปล่า ก็เลยไปตรวจที่โรงพยาบาล คุณหมอก็บอกว่าปกติทุกอย่าง จริงๆแล้วไม่ได้คลั่งผอม

ถ้าใครเป็นเพื่อนหรือดูรายการตอนเช้าจะเห็นว่าตนทานเยอะมาก เพื่อนๆก็ห่วงทานเยอะแต่ไม่อ้วน ยังกลัวว่าตนจะเป็นโรคไฮเปอร์ไทรอยด์หรือโรคที่เกี่ยวกับเลือดไหม แต่ตนก็เคยตรวจตอนไปฝากไข่ มีค่าเลือดค่านึงในไทรอยด์ที่ผิดปกติ ก็อาจจะเป็นไปได้ที่จะเป็นไฮเปอร์ไทรอยด์ ก็เลยไปเช็คกับคุณหมอไทรอยด์โดยตรง คุณหมอก็ว่าปกติ แต่อาจจะเป็นฮอร์โมนที่สวิง เพราะเราทำงานหนัก นอนน้อย พักผ่อนไม่เพียงพอ ทานอาหารไม่เป็นเวลาก็อาจจะเป็นไปได้ แล้วหลังๆพอเราทำงานเยอะๆ เราไม่ได้ออกกำลังกายมันก็เลยทำให้เหมือนฟีบลง

ก่อนหน้านี้ออกกำลังกายประจำกล้ามเนื้อก็จะมีเพิ่ม แล้วก็อาจจะเป็นพันธุกรรมที่เผาผลาญเร็ว คุณแม่ตนก็ผอมเช่นกัน แล้วตนก็ไม่ชอบทานโปรตีน ไม่ชอบทานเนื้อสัตว์ ซึ่งมันจะไปสร้างกล้ามเนื้อ พอคนทักก็ทำให้เราเสียความมั่นใจว่าเรายังสุขภาพดีอยู่หรือเปล่า แต่ก็เช็คอัพร่างกายเป็นประจำ

Previous articleจบกันด้วยดี รัศมีแข กับ ไฮโซแชมป์ มันคือบทเรียนของชีวิต
Next articleไม่คุยกันมา 5 ปี อุ้ม ลักขณา กับ เสนาหอย แต่ยังติดตามผลงานตลอด