“โม อมีนา” เผยสารคดี “แตงโม นิดา” ครบรอบ 1 ปี

31

“โม อมีนา” และเพื่อน เกิดไอเดียอยากจะทำสารคดีของพี่สาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” คาดว่าจะเผยแพร่ในวันครบรอบ 1 ปี ของการจากไปของแตงโม

ล่าสุด โม อมีนา ได้ออกมาเปิดเผยถึงโปรเจ็กต์นี้ว่า ไอเดียนี้เสนอโดยแม่แอนนา ว่าอยากทำสารคดีผู้หญิงที่ชื่อแตงโม ซึ่งเราก็เห็นด้วย เราก็เลยพล็อตตัวอย่าง งานคืองานใหญ่ เรามีทำทีมขึ้นมา แล้วก็ต้องใช้ระยะเวลาในการทำ มันยากตรงที่ว่าเราต้องรวมฟุตของพี่แตงโมตั้งแต่เด็กจนโต ตั้งแต่ทำงานแล้วพี่ก็ทำงานค่อนข้างเยอะ

ออกงานมาก็บ่อย ชีวิตพี่มีเรื่องราวอะไรหลายๆอย่างที่คนอื่นยังไม่เคยรู้ เรามีภาพวิดีโออะไรที่คนอื่นยังไม่เคยเห็นแล้วมองว่าอ๋อพี่เขาก็มีมุมน่ารัก พอเราเสนอในมุมพี่นารักแบบนี้เชื่อว่าทุกคนรักเขาแล้วก็อยากให้ทุกคนที่ดูสารคดีของพี่แล้วรู้สึกว่านี่แหละคือ แตงโม นิดา หรือแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ตอนนี้เราต้องฟุตจากพี่ๆนักข่าว

จากช่องต่างๆที่พี่โมเคยร่วมงาน แล้วก็งานวันที่ 11-13 มีนาคม ที่ผ่านมาและอีกวันนึงที่จะเกิดในอนาคต ก็จะไปอยู่ในสารคดีด้วย งานนี้เราไม่มีสปอนเซอร์ เราทำด้วยใจของเราจริงๆ เราทำเพราะเรานึกถึงพี่อยากทำเพื่อเก็บไว้ไม่อยากให้คนลืมชื่อพี่โม ยังไงก็ต้องขออนุญาตคุณแม่เพราะคุณแม่คือส่วนสำคัญ แต่ยังไม่ได้พูดคุยกันเลย ต้องรอให้เสร็จงานพี่ทุกอย่าง 100 % จึงจะเข้าไปคุยกับคุณแม่

Previous articleไม่คุยกันมา 5 ปี อุ้ม ลักขณา กับ เสนาหอย แต่ยังติดตามผลงานตลอด
Next article“ธัญญ่า อาร์สยาม” น้อมรับคำด่าประจานแม่ แค่อยากได้แม่คนเดิมคืน