“บุ๋ม ปนัดดา” เผย เคยถูกคุกคามทางเพศจากนักการเมือง

38

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นักแสดง พิธีกร ที่เผยถึงประสบการณ์ชีวิตที่เคยเจอนักการเมืองพาขึ้นรถตู้ไปโรงแรม รวมถึงพฤติกรรมของผู้หลักผู้ใหญ่ที่ส่อไปทางอนาจาร

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ออกมาเปิดประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องฉาวๆของคนมียศมีตำแหน่ง ว่าครั้งหนึ่งเคยเจอระดับนายพลให้ไปเป็นพิธีกรในงานซึ่งวันนั้นไปแม่กับน้าสาว แต่เขาให้เราไปกินข้าวในห้อง พอเราไปนั่งกินข้าวกับเขาเขาก็เริ่มมีอาการถึงเนื้อถึงตัว แต่เรานั่งนิ่งใส่จะให้เขารู้ว่าเราไม่พอใจ ซึ่งวันนั้นเราก็มองหน้าแม่ แม่ก็พาเราออกไปจากตรงนั้นทันที และมีอีกครั้งที่เป็นนักการเมืองใหญ่ระดับรัฐมนตรีตอนนี้ท่านเสียชีวิตไปแล้ว

วันนั้นไปเป็นพิธีกรระดับจังหวัด เขาขึ้นมากล่าวเปิดงานผลปรากฏว่ากล่าวชมบุ๋มนานมาก เราก็ได้แต่ยิ้มแล้วขอบคุณ สักพักออแกไนเซอร์ไปคุยกับผู้จัดการว่าเสร็จแล้วขอคุณบุ๋มไปกินข้าวกับท่านได้ไหม ผู้จัดการรีบมาบอกว่าไม่ได้ค่ะคุณบุ๋มมีงานต่อ แต่จริงๆแล้วไม่มี พอเสร็จงานปุ๊บก็โดนออแกนไนเซอร์ดันไปขึ้นรถตู้ไปจบที่โรงแรม

วันนั้นเขาก็พาดิฉันไปที่โต๊ะอาหารไปกินข้าวก่อนซึ่งท่านก็นั่งอยู่ด้วย ตรงนั้นก็มีผู้ชายหมด ตัวเองก็ตกใจเพราะไม่เคยเจอแบบนี้เราพยายามทำดีที่สุด ทักทายทุกคนสวัสดีในฐานะประชาชนมาโชว์ตัวว่าเราคือปุ๋ม ปนัดดา หลังจากนั้นก็ขออนุญาตโทรหาผู้จัดการว่าอยู่ตรงนี้ให้เขาเอารถมารับซึ่งเราก็พยายามเอาตัวรอดให้เร็วที่สุด

Previous articleกลับมาตามสัญญา อากาเซ่เตรียมกรี๊ด GOT7 พร้อมคัมแบ็กครบ 7 คนแล้วในเดือน พ.ค. นี้
Next article“เจี๊ยบ กาญจนา” โพสต์ส่งลูกชาย “เจย์ ศุภกาญจน์”