“เจี๊ยบ กาญจนา” โพสต์ส่งลูกชาย “เจย์ ศุภกาญจน์”

80

นำความเสียใจให้แก่ครอบครัวนักแสดง “กาญจนา ปลอดภัย” หลังจากที่ลูกชาย “เจย์ ศุภกาญจน์” เสียชีวิตจากการใช้เชือกผูกคอตายภายในบ้าน

ล่าสุด เจี๊ยบ กาญจนา ปลอดภัย ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรกหลังจากที่สูญเสียลูกชาย โดยได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คถึงลูกชายว่า “ขอโอกาสที่หน้านี้ บอกความในใจ แม่รวบรวมสติ มากที่สุดที่แม่ควรทำ โทรกราบรายงาน พ่อแม่ครูอาจารย์ ขอเมตตาธรรมส่งดวงจิตเจย์ ลำดับขั้นตอนที่ต้องทำ หลังเหตุ มารับร่าง ภาวนาจิตนิ่งสงบ ตามคำสอนให้ตลอดเส้นทางการไปวัด แม่เป็นผู้เดียวที่ต้องปฏิบัติจิตให้ลูกชายแม่ บุญภาวนาของแม่

จะช่วยชี้แนะดวงจิตลูกว่ามีโทษอันสาหัสของการลาจากเช่นนี้ บุญของแม่จะฉุดกระชากดวงจิตลูกชาย นะครับ เจย์ แม่ยังได้อิ่มใจ ที่ได้เห็นเจย์ตั้งใจขอขมาพระอัฐิธาตุ กราบพระพุทธอาคม บรรจงปิดทองพระทุกๆ องค์ ที่วัดหนองเสือยางประสาท เจย์ขอให้แม่นำสวดขมาพระรัตนตรัย หน้าหิ้งพระกันในเรือนที่บ้านโป่ง ก่อนที่เจย์จะเข้าปฏิบัติธรรมภาวนา ที่วัดสติปัฏฐานญาณสัมปันโน ได้ 7 วัน ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา แม่หวังว่า บุญสุดท้ายที่ลูกเก็บ

จะพอส่งพลังแสงสว่างนำทางเบื้องต้นให้เจย์ได้ จากนี้เป็นแม่ล่ะ ที่มีร่างอยู่มีสติ แม่จะทำ ดั่งที่พ่อแม่ครูบาอาจารย์สอน นำส่งให้เจย์ เดินทางให้ดี มีพระรัตนตรัยนำทางนะลูกแม่ และขอขอบพระคุณ ขอบคุณทุก ๆ บุญ ที่ทุก ๆ ท่านตั้งจิตส่งให้เจย์ไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ กราบใจค่ะ”

Previous article“บุ๋ม ปนัดดา” เผย เคยถูกคุกคามทางเพศจากนักการเมือง
Next article“เจี๊ยบ กาญจนา” เล่าพร้อมน้ำตา ลูกชายสู้เต็มที่แล้ว