กลับมาตามสัญญา อากาเซ่เตรียมกรี๊ด GOT7 พร้อมคัมแบ็กครบ 7 คนแล้วในเดือน พ.ค. นี้

557

อากาเซ่

ล่าสุด มีข่าวให้อากาเซ่ได้ชุ่มฉ่ำหัวใจ และได้กรี๊ดกร๊าดกันแล้ว หลังมีรายการจาก สำนักข่าว Joy News24 ว่า GOT7 วงบอยแบนด์เกาหลีชื่อดัง ยืนยันแล้วว่าจะกลับมารวมตัวกัน พร้อมการปล่อยผลงานใหม่เป็นการคัมแบ็กพร้อมกับครบทั้ง 7 คนเลยด้วย โดยจะมีการคัมแบ็กผลงานใหม่กันในเดือนพฤษภาคม ที่จะถึงนี้เอง แต่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงของการเตรียมตัว อีกทั้งยังเผยด้วยว่า เพลงใหม่ที่กำลังจะปล่อยมาให้ได้ฟังนั้น ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว

การกลับมารวมตัวครั้งนี้ของสมาชิกวง GOT7 นั้น เป็นการรวมตัวกันในรอบ 14 เดือน หลังจากที่เคยได้ปล่อยเพลง ENCORE ร่วมกันไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปีที่ผ่านมา หลังจากที่ปล่อยเพลงนี้ออกมาก็เป็นช่วงที่วงหมดสัญญากับค่ายต้นสังกัดอย่าง JYP Entertainment พอดี ซึ่งสมาชิกทั้งหมดตัดสินใจที่จะไม่ทำการต่อสัญญากับทางค่าย ต่อมาสมาชิกแต่ละคนก็ได้แยกย้ายกันไปเซ็นสัญญากับที่อื่น ๆ กัน

อย่างไรก็ตาม การกลับมารวมตัวกันในครั้งนี้ ก็เป็นการทำตามสัญญาที่ GOT7 เคยให้ไว้กับกลุ่มแฟนคลับที่ใช้ชื่อเรียกว่า อากาเซ่ พร้อมทั้งยังได้กล่าวกับแฟนคลับเอาไว้ด้วยว่านี่ไม่ใช่การยุบวง เมื่อถึงโอกาสที่ดีที่ทุกคนว่างตรงกัน ก็จะกลับรวมตัวกัน และทำเพลงออกมาให้แฟน ๆ ได้รับฟังกันอีกครั้งแน่นอน ซึ่งข่าวดีในครั้งนี้ก็เป็นการตอกย้ำว่า GOT7 กลับมาทำตามสัญญาจริง ๆ 

Previous articleไมค์ ภิรมย์พร บุกครัว MasterChef Thailand Season 5 มาพร้อมกำลังใจ และโจทย์สุดท้าทาย
Next article“บุ๋ม ปนัดดา” เผย เคยถูกคุกคามทางเพศจากนักการเมือง