ดร.ก้องศักด เผย มีท เดอะ เพรส กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ทีมชาติไทยพร้อมชิงชัยแล้ว

22

มีท เดอะ เพรส

เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้จัดงานแถลงข่าว มีท เดอะ เพรส กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม พร้อมด้วยนายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวและช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย และผู้แทนจากสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าว ณ ห้องประชุม 222 ราชมังคลากีฬาสถาน สนามกีฬาหัวหมาก

จุดประสงค์ที่มีการแถลงข่าว มีต เดอะ เพรส กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 นี้ เพื่อประเมินความพร้อมของทางสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยและนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 31 ที่ สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ในระหว่างวันที่ 12-23 พฤษภาคม 2565 นี้

สำหรับทางสมาคมกีฬาได้เตรียมความพร้อมให้นักกีฬาเข้าชิงเหรียญทองมาให้ประเทศไทย ซึ่งคาดหวังว่าจะได้รับชัยชนะคูราช 3 เหรียญทอง, มวยปล้ำ 2 เหรียญทอง, ยิมนาสติก 1 เหรียญทอง, ยูโด 3 เหรียญทอง, มวยสากล 5 เหรียญทอง, ยูยิตสู 2 เหรียญทอง และแบดมินตัน 2 เหรียญทอง

ทั้งนี้ ดร.ก้องศักด ได้กล่าวขอบคุณนักกีฬาทุกคน และสมาคมกีฬาทุกประเภทที่มุ่งมั่นตั้งใจฝึกซ้อม เก็บตัว มาเป็นอย่างดี แม้ว่าจะมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคที่ทำให้นักกีฬาท้อแท้แต่อย่างใด อีกทั้งระยะเวลาเตรียมตัวยังกระชั้นชิดอีกด้วย ทำให้การฝึกซ้อมที่ผ่านมาอาจไม่เต็มที่เท่าที่ควรจะเป็น แต่ทางเราก็เชื่อว่านักกีฬาทุกคนจะตั้งใจแข่งขันอย่างเต็มที่เพื่อชิงชัยมาให้ประเทศไทยได้ในที่สุด

Previous article“ปู แบล็คเฮด” ส่งเพลงสัญญา แทนความคิดถึง
Next articleเทพไชยา พร้อมดวลคิว กับแชมป์โลกอย่าง จอห์น ฮิกกิ้นส์ ในศึก สนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก