ยินดีกับหมอคนใหม่ ปุยเมฆ นภสร

435

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงสาว “ปุยเมฆ นภสร วีระยุทธวิไล” ที่จะเรียนจบหมอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะรับปริญญาปลายปีนี้

ล่าสุด ปุยเมฆ ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมไว้ว่า “ปุยเมฆคนเดิม เพิ่มเติมคือจบหมอแล้วค่า 5555555 ใครจะไปคิดว่า ด.ญ.นภสร ไอ่เด็กน้อยงง ๆ มึน ๆ ในวันนั้น จะได้ใช้คำนำหน้าเป็น พญ.นภสร ได้ในวันนี้ อยากขอบคุณตัวเองที่สู้สุดใจ แม้บางวันจะทุลักทุเล แต่ก็ลุกขึ้นมาวิ่งต่อได้จนมาถึงเส้นชัยในวันนี้ และอยากขอบคุณตัวเองอีกที่ไม่ทิ้งความฝันสักทางเลย ทั้งเรียนหมอและงานในวงการ

บอกตามตรงตอนแรกจะโคตรกลัวว่าทำทั้งสองอย่างไปด้วยกันมันจะพากันพังไปหมดมั้ย แต่สุดท้ายก็ตัดสิน เอาวะ โอกาสมันมาแล้ว เต็มที่ไปก่อน เป็นไงเป็นกัน จากวันนั้น จนผ่านเวลามา 6 ปีแล้ว ทุกวันนี้ก็ยังได้ทำสองสิ่งนี้อยู่ ดีใจมาก ๆ เอ็งแม่งโคตรสู้ โคตรเก่งเลยปุยเมฆ 6 ปีมันเป็นการเดินทางที่ยาวนานมากจริง ๆ เราเติบโตเยอะขึ้นมากๆจากวันแรก ผ่านเวลา ผ่านเรื่องราวมามากมาย วันนี้มันก็ไม่ใช่จุดสิ้นสุด แต่เป็นจุดเริ่มต้นที่จะได้ก้าวไปอีกขั้น ได้เป็นผู้ใหญ่เต็มตัวซักที

สัญญากับตัวเองแล้วว่าจะเป็นหมอที่ดีกับคนไข้ เป็นนักแสดงที่เต็มที่กับทุกงาน เป็นนักร้องที่ตั้งใจทำผลงานออกมาให้ทุกคนได้ฟัง ก็ยังอยากให้ทุกคนรอดูปุยเมฆในก้าวต่อ ๆ ไปด้วยนะ” และยังขอบคุณพ่อแม่ เพื่อนๆ GMMTV และทุกคนที่ช่วยให้สามารถทำงานและเรียนไปด้วยกันได้จนจบ

Previous articleนิก คุณาธิป ตั้งโต๊ะเคลียร์ประเด็นโดดถีบแตงโม
Next articleสุนารี ราชสีมา โพสต์ภาพหลังศัลยกรรม ยันไม่คิดทุบโหนก