นิก คุณาธิป ตั้งโต๊ะเคลียร์ประเด็นโดดถีบแตงโม

175

หลังจากที่ โม อมีนา ได้เปิดเผยว่า แตงโม นิดา เคยถูกผู้ชายกระโดดถีบ แต่ไม่ได้ระบุว่าเป็นใคร ทำให้มีทัวร์ไปลงที่ “นิก คุณาธิป” หนุ่มรุ่น้นอง อดีตแฟนเก่า แตงโม นิดา จนต้องออกมาตั้งโต๊ะเคลียร์

ล่าสุด นิก ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวกรณีโดนดราม่ากระโดดถีบแตงโมว่า ตั้งแต่คบกับโมมาไม่เคยทำร้ายร่างกาย ไม่เคยทำร้ายผู้หญิง แต่ในเมื่อเรื่องมันมีออกมาในโลกโซเชียลทำให้ผมต้องมาปกป้องตัวเองในวันนี้เพราะผมได้รับผลกระทบกับตัวผมมากๆ ผมไม่ได้อยากออกมาพูดเพราะเขาก็ไม่อยู่แล้วและก็ขอโทษถึงแม้ว่าสิ่งที่ผมพูดอาจไม่ถูกใจใครหลายๆคน

ตอนนั้นผมและโมมีปัญหาชีวิตค่อนข้างเยอะ งานก็ไม่มี ผมก็มีปัญหากับพี่พจน์ ทำให้เครียดทะเลาะกันบ่อย เหตุการณ์ในวันนั้นเราทะเลาะกันและตัวผมเลือกที่จะเดินหนีออกมา เขาก็จะถีบมอเตอร์ไซด์ผม ผมเลยวิ่งเข้าไปเพื่อที่จะกัน มีน้องในเหตุการณ์ก็วิ่งมาเพื่อจะห้ามคิดว่าผมจะทำอะไรพี่โมหรือเปล่า ทำให้ผมชนกับน้องเขาแล้วเลยไปโดนเขาทำให้ล้มทั้งคู่

มันเป็นความเข้าใจผิดกัน คำว่า “กระโดดถีบ” ผมว่ามันรุนแรงเกินไปสำหรับผู้ชายที่ทำกับผู้หญิง ผมเองก็ไม่โอเคถ้าผู้ชายทำแบบนั้น ตัวผมเองไม่ได้คุยกับ โม อมีนา เพราะไม่รู้จักกันเลย ผมก็ให้น้องที่อยู่ในเหตุการณ์ไปอธิบายให้เขาฟัง เพราะเขารู้จักกัน เขาไม่ใช่เจ้าตัว ไม่อยู่ในเหตุการณ์ ไม่ควรออกมาพูดด้วยซ้ำ สิ่งที่เขาพูดมันส่งผลกระทบกับผมมาก ผมถูกยกเลิกงานหลายชิ้น

Previous articleแอนนา โชว์รูปคู่ ศรีริต้า ที่ปารีส จบดราม่าเหยียดกลางผับ
Next articleยินดีกับหมอคนใหม่ ปุยเมฆ นภสร