สุนารี ราชสีมา โพสต์ภาพหลังศัลยกรรม ยันไม่คิดทุบโหนก

346

ก่อนหน้านี่มีโรงพยาบาลเสนอเอาเหนียงออกให้ฟรี สุนารี ราชสีมา นักร้องลูกทุ่ง และคอมเมนท์เตเตอร์ กลับปฏิเสธเพราะชอบความเป็นธรรมชาติมากกว่า แต่สุดท้ายก็ตกลงใจขึ้นเขียงทำศัลยกรรมตามคำแนะนำและดูแลของ “ปุ้ย พิมลวรรณ” โดยการทำศัลยกรรมครั้งนี้จะทำการดึงหน้าที่หย่อนคล้อยตามวัยทั้ง 3 ส่วน ให้เห็นกรอบหน้าชัด

เพื่อให้หน้าดูสดชื่นขึ้น รวมทั้งแก้ไขหนังตาตก เจ้าตัวเลือกเทคนิคซ่อนแผลใต้คิ้ว เพราะไม่ต้องการทำชั้นตาใหม่ ทำไปพร้อมๆกับเอาไขมันถุงใต้ตาและไขมันเหนียงใต้คางออกไปด้วยเลย สุนารีคอนเซ็ปท์สายธรรมชาติไม่เน้นตึงจนผิดรูปหรือเปลี่ยนไปเป็นคนอื่น เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด

ล่าสุดหลังจากทำศัลยกรรมแล้วทางสุนารีได้มีการโพสต์ภาพ และเผยว่า “อย่าพึ่งตกใจนะหลายๆคนคิดว่าพี่สุจะทุบโหนก ไม่ใช่นะ เป็นเอกลักษณ์มากยังไงก็ไม่ทุบ วิ่งที่ต้องทำก็อย่างที่บอก จะเห็นว่าระยะหลังพี่สุไปเป็น commentator เป็นกรรมการ ไปออกรายการจะรวบผมตลอด เพราะว่าหนังตามันตกการดึงผมขึ้นข้างบนมันช่วยได้เยอะ

แต่พอปล่อยปุ๊บทุกอย่างลงหมดเลย ถูกดึงบ่อยๆหนังก็ยืด มันก็ยิ่งตกหนักเข้าไปใหญ่หน้าข้างขวานี้ทรุดทั้งแถบเลย ถ้าเห็นในไอจีหรือติ๊กต๊อกจะเห็นพี่สุพูดหยอกล้ออยู่เสมอจะตัดดีไหมน๊า จริงๆอยากทำนานมากแล้วนะ แต่เป็นคนกลัวในชีวิตทำแค่จมูกครั้งเดียวเมื่อ 40 ปีที่แล้ว แต่สุดท้ายพอถึงเวลามันมีผลกับงานเรา และก็เกรงใจช่างหน้าช่างผมด้วย”

Previous articleยินดีกับหมอคนใหม่ ปุยเมฆ นภสร
Next article“แอนนา” ยืนยันช่วยเหลือแตงโมมาตลอด 17 ปี พร้อมโชว์แชท