อ๋อม สกาวใจ เรียก 2 ล้าน เกรียนคีย์บอร์ด

12

หลังจากที่ยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดไปเมื่อปีที่แล้ว อ๋อม สกาวใจ พูลสวัสดิ์ เดินทางมายังศาลเพื่อพบคู่กรณี เป็นหนึ่งในผู้ต้องหาที่มาพบตามหมายศาลมีการโพสต์ขู่ฆ่าลูกและสามีของตน

ทางด้าน อ๋อม สกาวใจ เผยว่า ที่ผ่านมายังไม่เคยเจอคู่กรณี แต่มีหลายรายที่โทรศัพท์มาขอโทษ แต่ไม่ได้คุยอะไรกันมาก สำหรับบุคคลในวันนี้เป็นอีกคนที่สำคัญ เพราะการกล่าวหาร้ายแรง รวมถึงการขู่ฆ่า ที่ผ่านมาแม้ว่าจะเคยโทรศัพท์มาขอโทษ พร้อมทั้งพูดจาหว่านล้อมให้ตนไม่เอาความ และต่อรองเรื่องค่าเสียหาย โดยบอกกับตนว่าเป็นเพียงคนธรรมดา ไม่ได้ร่ำรวยแต่อย่างใด

แต่ทางเราก็แค่รับฟัง ไม่ใจอ่อนและบอกว่าให้ติดต่อกับทานาย คนทำผิดต้องยอมรับผิดในส่วนของจำนวนเงิน2 ล้านบาทนั้น ใจจริงต้องใจจะเรียกมากกว่านี้เพราะข้อความที่เขาโพสต์นั้นทำให้เราไม่ปลอดภัย พูดถึงลูกและสามีในกรณีขู่ฆ่าซึ่งไม่รู้ว่าคนสมัยนี้คิดอะไรพูดจริงหรือพูดเล่น ไปไหนมาไหนก็กังวล และระมัดระวัง ซึ่งหลังงจากที่ตนแจ้งความเมื่อปีที่แล้ว

ข้อความหมินประมาณน้อยลงแต่ก็ยังมีบางคนก็มีการลบโพสต์ อย่างไรก็ตามอยากจะฝากเตือนไปยังกรียนคีย์บอร์ดก่อนทำอะไร จะพูดว่าใครต้องคิดให้ดีเพราะทุกอย่างจะเป็นหลักฐานทั้งหมด และได้โพสต์ผ่านไอจีส่วนตัวว่า “แม่อ๋อมมาศาล สำหรับเกรียนคีย์บอร์ด นี่รายแรก 2 ล้านค่ะ และรายต่อๆไปรอคิวแป๊บนึงนะ คิวยาวนิดนึง ไฮโซปลอมๆก้ต้องรอนะไม่มีสิทธิพิเศษ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน โบโลญญ่า 2-0 ซามพ์โดเรีย (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)
Next articleจิลล์ จักรพงศ์ สื่อกับแตงโม รอคดีจบจะไปอยู่กับพ่อ