จิลล์ จักรพงศ์ สื่อกับแตงโม รอคดีจบจะไปอยู่กับพ่อ

44

อดีตนักร้องฝาแฝด จิลล์ จักรพงศ์ การสมพรต ที่เชื่อในเรื่องลี้ลับ ยอมรับว่าตนเองสื่อสารกับนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่เพิ่งเสียชีวิตไปแล้วได้

ล่าสุด จิลล์ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องที่สื่อกับ แตงโม นิดา ว่า ตนเคยร่วมงานกับน้องแตงโม ในวันที่หายไป เราก็ลองสื่อกับน้อง แต่มีผีพรายน้ำแถวนั้นจะให้เขาโผล่ประมาณ 6 โมงเช้าของอีกวัน แต่ด้วยบุญกุศลที่หลายคนร่วมกันทำ เขาก็เลยให้โผล่ตอนบ่ายโมงของวันนั้นเลย ผมสื่อได้ว่าน้องไปติดอยู่ที่ต้อนซุงข้างล่าง แต่เราไม่สามารถบอกใครได้ ก็เลยไปโพสต์เอาไว้ว่าน้องจะโผล่ขึ้นเวลานี้ ผีพรายน้ำเอาน้องเขาไปเป็นบริวาร ผีพวกนี้ไม่ต้องการทรัพย์สินเงินทองหรือสมบัติอะไร ไม่ได้ต้องการของกินเซ่นไหว้

แต่เขาต้องการข้าทาสบริวาร น้องอยู่ผิดที่ผิดเวลา ชะตาคนบนเรือ 6คนเนี่ยเป็นชะตาเดียวกัน แต่บังเอิญจริงๆที่มาอยู่ตรงพระรามเจ็ดเลยเกิดเหตุการณ์ผิดที่เผิดเวลา ตอนนี้น้องยังอยู่จุดเดิม เขาจะไปหาคนที่เขารักที่สุด ไปหากทุกคน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเพื่อน คุณแม่ ลูกาว และแฟนของเขา คือคุณเบิร์ด เมื่อไหร่คดีความจบทำการฌาปนกิจศพ น้องก็จะไป ที่ตรงนั้นคุณพ่อเขารออยู่ และพระเจ้าของเขาก็รออยู่ เขาฝากขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ ไปร่วมงาน สืบหาความจริง เขารับรู้ได้ที่ร่วมกันทำบุญแต่อาจจรับบุญไม่ได้เพราะเป็นคริสเตียน และฝากขอโทษผู้กำกับละครที่ไม่สามารถเล่นละครได้จนจบ

Previous articleอ๋อม สกาวใจ เรียก 2 ล้าน เกรียนคีย์บอร์ด
Next articleครูชลธี เผยชีวิตไปตกนรกมา 4-5 ปี กลับบ้านมาขอโทษครูปุ้ม