“ปู แบล็คเฮด” เขียนไว้อาลัย นุ๊กซี่ “ถ้าหนูไม่อยู่พี่จะอยู่ได้ไหม?”

45

ในวันพิธีศพของ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ แฟนสาวของหนุ่ม ปู แบล็คเฮด ซึ่งทางหนุ่มปู ได้เขียนบทความไว้อาลัยจากใจ ทำเอาคนอ่านกลั้นน้ำตาไม่อยู่

โดยข้อความเขียนว่า “เวลา 22.12 น.ของคืนวันที่ 26 มี.ค. 2565 เหมือนทุกอย่างหยุดนิ่ง โลกไร้ความเคลื่อนไหวเช่นเดียวกับหัวใจที่งดงามของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เป็นทั้งความรักและความสุขของผมที่กำลังอ่อนแรงและหยุดนิ่ง อยู่ตรงหน้าในช่วงเวลาเดียวกัน นี่เราต้องจากกันจริงๆ แล้วเหรอเนี่ย มันเร็วไปมั้ย ไม่จริงหรอกมั้ง นี่เรากำลังฝันอยู่ ผมยืนถามตัวเองอยู่อย่างนั้นในห้องอันเงียบงันเกือบชั่วโมง

จนในที่สุดก็ต้องยอมรับว่ามันคือความจริง นี่หนูต้องเดินทางไกลแล้วเหรอคะ ยังเหลืออีกตั้งนะ ที่เราตั้งใจจะทำด้วยกันในวันที่หนูแข็งแรงดี ก็ยังพยายามที่จะเรียกร้องในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้อยู่อีก จนกระทั่งตอนนี้ทุกอย่างมันชัดเจนแล้วว่า เธอต้องย้ายไปอยู่ในที่ที่งดงามอันแสนไกล แล้วเราทั้งคู่ก็จะไม่ได้เจอกันอีก ภาพหลายๆ ภาพ คำพูดหลายๆ คำพูด เหตุการณ์หลายๆ เหตุการณ์ ย้อนกลับมาซ้ำแล้วซ้ำเล่าไม่หยุด

ที่บีบหัวใจที่สุดก็คือ “หนูจะอยู่ดูแลพี่ เราจะรักกันแบบนี้ไปจนแก่ หนูจะไม่ไปไหนก่อน เพราะหนูกลัวว่าพี่จะไม่มีใครดูแล”..แล้วอีกประโยคที่พี่ถามหนูบ่อยเหลือเกิน “รักหนูมั้ย ถ้าหนูไม่อยู่ พี่จะอยู่ได้มั้ย” นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ สายแสงจันทร์ หนูจะอยู่ในความทรงจำของพี่ตลอดไป รักหนูนะคะนุ๊ก พี่เองค่ะ คนที่หนูชอบพูดบ่อยๆ ไง นี่ ปู แบล็คเฮด เหรอเนี่ย ปู แบล็คเฮด แฟนหนูเอง”

Previous articleหยวน นิธิชัย อึ้งรถหาย กุมารเอาไปขับเล่น
Next article“ชมพู่ อารยา” เผยที่มาชื่อลูก “แอบิเกล” ลึกซึ้งมาก