หยวน นิธิชัย อึ้งรถหาย กุมารเอาไปขับเล่น

128

“รถหาย” เป็นเหตุการณ์ที่ทำเอานักแสดง “หยวน นิธิชัย” หรือ “หยวน ดราก้อนไฟว์” ถึงกับเสียน้ำตา ที่อยู่ดีๆจอดรถไว้ที่ห้าง กลับลงมารถหาย กลับไปจอดอีกที่หนึ่ง ทำอึ้งกุมารเอาไปขับ

ล่าสุด หยวน ดราก้อนไฟว์ ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์เหลือเชื่อที่เกิดขึ้นกับตนเองว่า วันนั้นขับรถเข้าห้างจำได้ว่าจะรีบไปซื้อของถวายสังฆทานกับเพื่อนที่ไปทำบุญด้วยกัน ไปห้างจะชอบจอดรถชิดเสา วันนั้นโชคดีที่เป็นวันธรรมดา ยังเช้าห้างเพิ่งเปิด คนยังไม่เยอะ ก็เลยได้ที่จอดเลย ซื้อของเสร็จกลับมาที่รถ

รถโดนขโมย จำที่จอดได้เพราะไปกับเพื่อน โทรไปบอกที่บ้านว่ารถหาย โทรแจ้งตำรวจ บอก รปภ. จอดรถชั้น G เป็นคนจอดเองจำได้ รปภ.บอกเดี๋ยวไปช่วยหา หายไปเป็นชั่วโมงแล้วก็วิ่งมาบอกว่าเจอรถจอดอยู่ที่ชั้น B2 ก็ไปดูเป็นรถตัวเองจริงๆ จอดตรงกลาง ก็งงไม่ใช่ที่เราจอด แต่ก็สบายใจเพราะได้รถคืน พอไปทำบุญ ก็เลยถามหลวงพ่อเอกเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ท่านก็บอกว่า “เอ็งทำไมไม่บอกว่าไม่ให้มาขับรถเล่น ใครมาขับรถเล่นอึ้งแล้ว ก็กุมารไงที่เอ็งเพิ่งไปบูชามา” ผมเพิ่งไปทำบุญที่สุรินทร์กับหลวงปู่หงส์ พรหมปัญโญ ที่สุสานทุ่งมน ซึ่งตอนนี้ท่านละสังขารแล้ว ก็ไม่ได้คิดอะไร บูชามาเป็นที่ระลึก 4 องค์ กุมารขอหลวงปู่เป็นเทพกุมาร เอาเทพพรหมเทวดามา ผมเคยขอเงินครึ่งล้านจากกุมารก็ได้มาแล้ว จากกุมารที่ชื่อพ่วงเพชร

Previous articleมิกค์ ทองระย้า ตอบเหตุซื้อรองเท้าหลักหมื่อนให้ เปรี้ยว ทัศนียา
Next article“ปู แบล็คเฮด” เขียนไว้อาลัย นุ๊กซี่ “ถ้าหนูไม่อยู่พี่จะอยู่ได้ไหม?”