“ชมพู่ อารยา” เผยที่มาชื่อลูก “แอบิเกล” ลึกซึ้งมาก

269

ยินดีต้อนรับทายาทคนที่สาม “น้องแอบิเกล” ของนักแสดงสาว ชมพู่ อารยา กับ พี่น็อต วิศรุต ที่โอดว่าท้องตอนอายุไม่ไหว พร้อมปิดอู่แล้ว

ล่าสุด ชมพู่ อารยา ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านวิดีโอคอลในรายการ 3แซ่บ อัพเดตหลังจากคลอดลูก ผิวเขาไปทางฝรั่ง ดูมีผมเยอะกว่าพี่สองคนตอนเกิด ผมเขามีประกายทองๆออกมา เห็นตอนแรกยังเต้าหู้ยี้บวมน้ำ แต่ทุกครั้งที่มาให้นม ขาก็จะค่อยๆยุบลงเรื่อยๆ ค่อยๆเข้าที่ ที่วอร์ดเนอสเซอรี่เขายังบอกว่าเหมือนทางคุณพ่อไม่รู้เป็นฝรั่งกี่เปอร์เซ็นต์ เครื่องหน้าต้องรอลุ้น คุณพ่อน็อตดูตื่นเต้นเวลาลูกสาวกินนม ก็จะเดินมาดูตลอด

รู้สึกตื่นเต้นกว่าตอนแฝดไม่รู้ทำไม คลอดคราวนี้คุณหมอขอความร่วมมือ อยากให้ครบ 24 ชั่วโมงก่อนแล้วค่อยลุกขึ้นมาถ่ายรูป เพราะตอนคลอดสายฟ้า-พายุ ลุกเร็วแล้วเวียนหัว ส่วนเรื่องชื่อของลูกสาว แอบิเกล ไม่มีชื่อกลาง เพราะพอมาใช้ในเมืองไทยเรื่องเอกสารลำบาก นั้นพ่อน็อตเก่งมากความหมายลึกซึ้งผูกผันรวมทุกอย่าง มันลงตัวเป็นชื่อพายุที่เกิดในปี 2015 แล้วเป็นปีที่เราแต่งงาน เป็นชื่อพายุด้วย แล้วบวกเลยก็ลงตัว

น้องชื่อเล่นว่า “เกล” แปลว่า ลมที่พัดแรง มันลงตัวในทุก category บางตำราก็แปลว่าความสุขของพ่อ ความปลาบปลื้มใจ father’s joy ก็เป็น thunder-storm-gale สำหรับท้องนี้คงพอแล้ว ไม่ไหวแล้ว ท้องตอนแก่มันทรมานมาก แพ้ยาบล็อกหลัง คันมาก ได้ยาแก้แพ้ก็ยิ่งสะลึมสะลือ เขาก็จะมาปลุกให้นม ลูกก็ดูดดีเอาเข้าเต้าดูดหมับเลย

Previous article“ปู แบล็คเฮด” เขียนไว้อาลัย นุ๊กซี่ “ถ้าหนูไม่อยู่พี่จะอยู่ได้ไหม?”
Next articleดูดวงเบอร์มือถือแม่น ๆ ของราศีมีน ด้านการงาน ประจำวันที่ 5 เมษายน 2565