“โอเด็ต” อดีตแฟนเก่าไฮโซปอ แฉพฤติกรรมตนคบกัน

296

หลังจากที่อดีตนางแบบลูกครึ่ง โอเด็ต เฮนเรียด ได้ออกมาคอมเมนท์เกี่ยวกับไฮโซปอว่าเคยคบกันมาก่อน ตอxหลทั้งบ้าน ทำเอาชาวเน็ให้ความสนใจกันมาก

ล่าสุด สาวโอเด็ต ได้ออกมาเล่าถึงช่วงที่ตนยังคบกับไฮโซปอว่า หลังจากที่ตนได้เห็นแม่ดาราสาวให้สัมภาษณ์รู้สึกตะขิดตะขวงใจและสำหรับปอ ตนเคยเป็นแฟนกันมาก่อนจริง คบกันมาตั้งแต่ตนอายุ 20 ปีต้นๆ ตอนนั้นยังไปถือหมอนงานบวชให้เขา ตนเจอไฮโซปอตอนที่ไปงานเปิดร้านทำผมของ พี่ลูกหมี รัศมี แถวอาร์ซีเอ ส่วนที่ตนโพสต์ไปนั้นทราบว่าทางบ้านปอและภรรยาจะฟ้องตนก็ค่อนข้างง

เพราะที่โพสต์ไปเพราะรู้จักนิสัยเขามาตั้งแต่เด็ก นิสัยผู้ชายคำว่าเจ้าชูก็เป็นเรื่องจริง หากจะฟ้อง ก็ฟ้องมาตนพร้อม ในเรื่องของศาสนาตอนที่คบกันเขายังเป็นพุทธ แต่ตอนนี้ก็ไม่ทราบ เขาอาจะเปลี่ยนศาสนาก็ได้ ปอเป็นคนคารมณ์คมคาย พูดให้เราเชื่อได้ ส่วนเงินของเขาจะมีจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ตอนที่คบกันเขาไม่มี ครอบครัวเขาก็ไม่มี อาชีพของเขาตอนนั้นคือเขาทำเต็นท์รถมือสอง

ตอนนั้นตนอยากได้นาฬิกา Patek มือสอง เขาก็หามาให้ราคา 3-5 หมื่นบาท เขาก็ยังเอาเงินตนเลย ไม่ใช่ผู้ชายสายเปย์ สำหรับน้องแตงโมก็เคยเจอยู่บ้างในช่วงที่กลับมาประเทศไทย เป็นเด็กน่ารัก นิสัยดี เจอกันก็จะสวัสดี อัธยาศัยดี จากที่ติดตามข่าวรู้สึกอัดอั้นตรงที่ไม่ค่อยมีคนรู้สึกปอเท่ากับที่ตนรู้จัก

Previous articleจ๊ะจ๋า พริมรตา เชื่อหมดใจ ย่าโม มีจริง เจอมากับตัว
Next articleปิยบุตร ชื่นชมติ่งเกาหลีชาวไทย ชวนกันแก้ ม.32 หลังกรณี ลิซ่า กับ วิสกี้