จ๊ะจ๋า พริมรตา เชื่อหมดใจ ย่าโม มีจริง เจอมากับตัว

51

เป็นความเชื่อส่วนบุคคลจริงๆ นักแสดงสาว “จ๊ะจ๋า พริมรตา” เล่าถึงประสบการณ์เหลือเชื่อที่เกิดขึ้นกับตนเองกับการบูชา “ย่าโม”

สาวจ๊ะจ๋า พริมรตา ออกมาแชร์ประสบการณ์ชวนขนหัวลุกผ่านรายการ “โต๊แชร์มหาชน” ว่า ตนเองเปิดร้านดอกไม้โดยที่ไม่ได้บอกใครและก็ไม่ได้มีความรู้เรื่องนี้เลย หลังจากเปิดได้ 4 วัน “มีช่างทำผมก็ถามขึ้นมาทันที “ธุรกิจร้านดอกไม้เป็นยังไงบ้าง” ทำให้ จ๊ะจ๋า ตกใจเป็นอย่างมาก เพราะยังไม่ได้บอกใครเลย เขาก็ตอบมาว่า “เธอไปสัญญาเอาไว้ว่าจะถวายดอกบัว รอตั้งนานแล้ว วันนี้เปิดร้านดอกไม้แม่ได้หรือยัง”

ทางด้านช่างแต่งหน้าบอกไม่ได้พูด แต่คนที่บอกให้พูดนั้นยืนอยู่ข้าง ๆ แต่ก็ไม่ได้บอกว่าเป็นใคร และบอกว่าเขาอยู่ข้าง ๆ จ๊ะจ๋ามาตลอด อยู่ที่บ้านด้วย” เลยบอกเขาไปว่าที่บ้านมีภาพวาดผู้หญิงใส่สไบสีม่วง ได้มาตอนที่ไปที่โคราช จู่ๆก็มีคนเอาภาพวาดยัดใส่มือมา ตอนแรก็ไม่ทราบว่าเป็นใคร เลยเอามาแขวนที่ห้องนอนคุณแม่เพราะเข้ากัน เป็นสีม่วง แต่สุนัขหอนไม่หยุด ก็เลยเอารูปย้ายไปห้องพระแทน อยู่มาวันหนึ่งมีซินแสมาที่บ้าน

เขาบอกว่ามีผู้หญิงใส่สไบสีม่วงนำทางมา แล้วบอกว่าบ้านนี้ยังไม่เคยทำบุญบ้านเลย แต่เราก็ลองท้าทายย่าโมเลยพูดไปว่า “ ถ้าย่าโมมีจริง ก็เลยบอกว่าขอให้ร้านดอกไม้มีกำไร 50,000 บาท” ทั้งที่มีรายได้อยู่ 3,000 บาท แต่พอสิ้นเดือนมีเงิน 50,000 บาทจริง ทำให้ตนเชื่อหมดใจว่ามีอยู่จริงๆ

Previous articleแอนนา เครียด ทำอะไรก็ถูกจับตาตลอด
Next article“โอเด็ต” อดีตแฟนเก่าไฮโซปอ แฉพฤติกรรมตนคบกัน