โก๊ะตี๋ อารามบอย ปีนี้เจ็บบ่อย เตรียมไปแก้ปีชง

62

ช่วงนี้ตลกร่างเล็ก โก๊ะตี๋ อารามบอย เกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยในการทำงาน เจ้าตัวเลยเตรียมแก้ปีชงถึงแม้จะไม่ค่อยเชื่อเรื่องดวงเท่าไหร่ แต่ยอมรับว่างานดี ละครเข้า รายการเข้า

ล่าสุดโก๊ะตี๋ อารามบอย ได้ออกมาเล่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นปีมาว่า รู้สึกว่าปีนี้มีอะไรเกิดขึ้นกับตัวเองมาก มีงานเข้ามาเยอะ ทั้งละครและรายการ อะไรดีๆมันก็เข้ามาพอสมควร แต่มันก็เกิดอุบัติเหตุบ่อยๆ อย่างล่าสุดถ่ายรายการ “ศึกเชฟสะท้านทุ่ง” ตอนถ่ายทำอยู่ เชฟเคนเขาก็เล่นตลก เราก็บอกว่าถ้าจะตลกขนาดนี้ ตลกไม่มีที่ทำมาหากินแล้ว เราก็เลยเอาหัวโขกฝาที่กำลังนึ่งข้าวสุกๆ

ตอนโขก็ได้ยินเสียงเหมือนเนื้อลงกระทะ พอสักพักเริ่มแสบ มันพองเลยต้องเอาผ้าเย็นมาโปะไว้ มีแผลเป็นเล็กน้อย ตอนรู้สึกว่าปีนี้มีเรื่องจุกจิกกับร่างกาย ไปตัดต้นกระบองเพชร คีมตัดมันติดมือ นิ้วห้อเลือด ไหนจะแพ้แมงป่อง แพ้ไข่มดแดงที่โคราช ก็ไปฉีดยาแก้แพ้ยังมีถ่ายคลิปไว้เลย แต่ไม่ได้บอกใคร แล้วค่อยมาหัวโขกซึ้ง โดยส่วนตัวไม่เชื่อเรื่องดวง ไม่เคยดูดวง ชีวิตเราเราเป็นคนกำหนด เกิดอุบัติเหตุเพราะเราประมาท

แต่ทีนี้เรารู้สึกว่าไม่ได้ประมาท แต่อย่างว่าเรื่องพวกนี้ถึงไม่เชื่อแต่ก็ต้องฟังไว้บ้าง เพราะได้ข่าวว่าคนปีวอกชงร้อยเปอร์เซ็นต์ คงต้องหาที่แก้ชง เมื่อก่อนไปทำบุญที่วัดหัวลำโพงเดือนละ 2 ครั้ง พอโควิดมาก็ไม่กล้าเจอคนเยอะๆ ต้องระวังตัว ไม่กล้าไปไหน

Previous articleเปิ้ล นาคร แชร์ข้อมูล โควิดติดทุกคนแน่ อย่ากลัว
Next article“พลอย ชิดจันทร์” ออกหนังสือขอโทษโครงการหมู่บ้าน หลังจ่อฟ้อง 50 ล้าน