เปิ้ล นาคร แชร์ข้อมูล โควิดติดทุกคนแน่ อย่ากลัว

90

ตอนนี้ยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 ยังคงสูง รวมถึงเหล่าคนบันเทิงเองออกมาประกาศติดเชื้อกันทุกวัน ด้านคุณพ่อ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ออกมาแชร์มุมมองถึงโรคนี้ว่าทุกคนยังไงก็ต้องติด ไม่ต้องกังวล แต่ถ้าไม่เคยได้รับวัคซีน หรือมีโรคประจำตัวต้องระวัง

คุณพ่อสายฮา เปิ้ล นาคร ได้โพสต์แชร์เรื่องราวเกี่ยวกับโควิด-19 ที่กำลังจะกลายเป็นโรคประจำท้องถิ่นไว้ว่า “มีเพื่อนหลายคนที่เป็นแล้วหายมาแชร์ประสบการณ์กัน แล้วเพื่อนๆ ที่เป็นหมอพูดตรงกันว่า ทุกคนสักวันหนึ่งยังไงก็ติดโควิด ไม่ต้องกลัวเมื่อติด เพราะเป็นสายพันธุ์อ่อน เป็นง่ายหายเร็วเมื่อหายแล้วจะมีภูมิคุ้มกันแบบธรรมชาติ

จะมีภูมิสูงหลักหมื่น หากไม่มีโรคประจำตัวหรือยังไม่ได้รับวัคซีนเลยอันนี้ต้องระวังเป็นพิเศษไม่ควรเป็นไม่ว่าจะสายพันธุ์ใดก็ตาม เมื่อเป็นใช้เวลา 4-5 ถึง 10 วันก็จะหายรักษาเองที่บ้านได้ (ภรรยามีโรคประจำตัวตัวรุนแรง จำเป็นต้องแอดมิท) กินยาตามอาการ ฟ้าทะลายโจร พ่นคอเมื่อไอ กินยาละลายเสมหะ เป็นไข้กินยาแก้ไข้ เพื่อนจูนเป็นพร้อมกันรักษาที่บ้านก็หายเร็วมาก

เพียงแค่ต้องการปันความรู้และประสบการณ์เพื่อให้คนไทยทุกคนออกจากความกลัว กล้าค้าขาย กล้าออกมาอุดหนุนคนไทยด้วยกัน เราจะได้กลับมาทำมาหากินกันได้อย่างปกติสุขเหมือนแต่ก่อนได้เร็วกว่าชาติอื่น เราต้องทำได้ เราต้องช่วยกัน เราเชื่อว่าภายในปีนี้พวกเราต้องรอด ขอให้มีความสุขกันครับทุกคน”

Previous articleไอซ์ อภิษฎา อวดหุ่นแซ่บในชุดวันพีช ทำเอาหนุ่ม ๆ ใจบาง
Next articleโก๊ะตี๋ อารามบอย ปีนี้เจ็บบ่อย เตรียมไปแก้ปีชง