“พลอย ชิดจันทร์” ออกหนังสือขอโทษโครงการหมู่บ้าน หลังจ่อฟ้อง 50 ล้าน

140

นักแสดง พลอย ชิดจันทร์ ออกมาประกาศขอโทษ โครงการหมู่บ้าน ที่ตนเองซื้อไว้ 4 หลัง และได้ทำการรีวิวในเชิงลบในช่องยูทูปของตนเอง หลังจากเจ้าของโครงการยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหาย 50 ล้าน

ล่าสุด สาวพลอย ชิดจันทร์ ห่ง ได้ออกหนังสือขอโทษในเผยแพร่คลิปวิดีโอดังกล่าวว่า “ตามที่ ข้าพเจ้าได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอในสื่อสังคมออนไลน์ในช่องยูทูบเกี่ยวกับเรื่องความเสียหายของบ้านทั้ง 4 หลัง ของข้าพเจ้าในโครงการลัดดารมย์ Elegance ถนนวงแหวนรอบกลาง แยกมหิดล ตั้งอยู่ที่ตำบลทำศาลา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นโครงการของบริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด(มหาชน) ที่ข้าพเจ้าซื้อไว้นั้น

จนเป็นเหตุให้บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายในมูลละเมิดจากการเผยแพร่คลิปวิดีโอดังกล่าวในเนื้อหาที่ไม่ถูกต้องเกินความเป็นจริง อันก่อให้เกิดความเสียหายต่อบริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ในเชิงรูปลักษณ์กับบุคคลในสื่อสังคมออนไลน์ที่ได้พบเห็นเป็นอย่างมากต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ เป็นคดีแพ่งหมายเลขดำที่ พ.1596/2563 ไว้แล้วนั้น ภายหลังจากที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ได้ให้คู่ความทั้งสองฝ่ายทำการเจรจาประนีประนอมกันเพื่อเป็นการยุติข้อพิพาทด้วยดีต่อกัน

ข้าพเจ้าจึงได้ทำหนังสือฉบับนี้เพื่อเป็นการขอโทษในกรณีที่บริษัทฯ ต้องได้รับความเสียหายจากการเผยแพร่คลิปวิดีโอในสื่อสังคมออนไลน์ช่องยูทูบดังกล่าว มา ณ ที่นี้ นอกจากนี้ ข้าพเจ้าจะทำการขอโทษบริษัทฯ ผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ในช่องทาง Facebook และ Instagram เป็นลำดับต่อไป และหวังว่าบริษัทฯจะไม่ถือโทษข้าพเจ้าและจะดูแลข้าพเจ้าเช่นลูกค้าที่ดีของท่านต่อไป”

Previous articleโก๊ะตี๋ อารามบอย ปีนี้เจ็บบ่อย เตรียมไปแก้ปีชง
Next article“เต้ นันทศัย” หักดิบเลิกเหล้า หลังจากร่างกายพังสุดๆ