ใหม่ เจริญปุระ ไม่รู้จักแตงโมเป็นการส่วนตัว แต่ส่งน้ำแร่ไปช่วยงาน

11

ในงานพิธีไว้อาลัยนักแสดง แตงโม นิดา ที่พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต คนบันเทิงต่างเข้าร่วมงานและช่วยเหลืองาน นักร้องเสียงแหบ “ใหม่ เจริญปุระ” ที่ไม่เคยร่วมงานกับแตงโม แต่ยังเดินทางไปวางดอกไม้ที่ท่าเรือและส่งน้ำแร่ของตนไปช่วยในงานด้วย

ล่าสุด ใหม่ เจริญปุระ ได้ออกมาไลฟ์เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ว่า “วันก่อนมีโอกาสไปวางดอกไม้ให้น้องแตงโม เราไปด้วยความตั้งใจ ติดตามข่าวน้องทุกวัน ไม่ได้รู้จักน้องเป็นการส่วนตัว แต่รู้จักคุณภัทรธิดา น้องแตงโม ของเรา เค้าสวยจังเลย น่ารักจังเลย คือ พี่ใหม่ชอบผู้หญิงที่สวยและน่ารัก แล้วก็ดูเฮ้วๆ ชอบ ทราบข่าวก็แอบน้ำตาคลอ

เดี๋ยวต้องพบน้อง น้องต้องปลอดภัย เราร้องไห้กันหน้าทีวี พี่ใหม่ไม่ได้บุ๊คในการไปคริสจักรด้วย คิดว่าเราไม่ได้รู้จักน้องเป็นการส่วนตัว แต่ในฐานะมนุษยชนและเราเองก็เป็นผู้หญิงเหมือนกัน คิดว่าอะไรที่เราทำให้เค้าได้ และมันเกิดความปิติปลื้มใจพี่ใหม่ก็ทำ ก็เลยไปที่ท่าเรือพิบูลสงคราม ไปถึงก็เห็น พูดแล้วก็รู้สึกตีบตันเพราะว่าดอกไม้เต็มโป๊ะท่าเรือไปหมด ได้เห็นถึงพลังความรักพลังมหาชนของแฟนๆที่มีให้เค้า วันนี้ได้เห็นชัด น้องแตงโมมีคนรักมากมาย ตัวใหม่เองก็เป็นแค่ตัวเล็กๆคนหนึ่ง

ที่เรารู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงคนหนึ่งและอยากจะมอบกำลังใจน้องในฐานะที่เป็นคนในวงการบันเทิงเหมือนกัน “นอกจากนี้จากทางเพจคริสจักรแห่งความสุขได้โพสต์ขอบคุณ “น้ำแร่ใหม่ เจริญปุระ” ที่ได้ส่งไปช่วยในงานพิธีไว้อาลัยของน้องแตงโมด้วย

Previous articleฮาน่า-ฮิวโก้ โชว์ครบรอบวันแต่งงานครั้งที่ 13
Next articleโย่ง อาร์มแชร์ แอดมิทด่วน อ้วกหนักมาก