โย่ง อาร์มแชร์ แอดมิทด่วน อ้วกหนักมาก

28

นักร้องเสียงนุ่ม และยังเป็นคุณพ่อลูกอ่อนของน้องอบเชย “โย่ง อาร์มแชร์” หรือ “อนุสรณ์ มณีเทศ” ที่ต้องหอบตัวเองไปนอนโรงพยาบาล เนื่องจากโรคกระเพาะ โรคกรดไหลย้อน รุ่มเล่นงาน เป็นเพราะไม่ได้ดูแลตัวเอง จนร่างกายพัง แถมเจ้าตัวถึงกับตัดพ้อว่าคิดถึงลูกมาก ไม่เคยห่างกันไกลแบบนี้

ล่าสุดนักร้อง โย่ง อาร์มแชร์ ได้โพสต์เฟซบุ๊คเล่าถึงอาการป่วยของตนว่า “ชะล่าใจว่าแกร่งดั่งหินผา เวลาล้มลงมาเลยแตกป่น ดีนะที่ยังไม่แตกป่น แค่อ้วกแตกมหาศาล เพราะโรคกระเพาะ+กรดไหลย้อนแน่นหน้าอกจนผวา ร้าวไปถึงหลังแสบร้อนในช่องท้องเหมือนมีลูกเสือมาตั้งแคมป์ เจ็บปวดจนต้องขอยานอนหลับ กระเพาะจ๋า การสุรา และการกินไม่รู้จักเวลาคงต้องห่างๆจากกันไปก่อน

กราบขอบพระคุณทุกกำลังใจ ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงนะครับ ป.ล. นอนโรงบาลคนเดียว เปล่าเปลี่ยวจริงๆ” นอกจากนี้คุณพ่อโย่งยังคิดถึงลูกสาว “น้องอบเชย” เพราะยังไม่เคยต้องไกลกันเลย โดยหนุ่มโย่งได้โพสต์ภาพวิดีโอคอลกับลูกสาวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว yongarmchairพร้อระบุแคปชั่นว่า “ดูแลคนอื่นมาตั้งนานจนลืมดูแลตัวเอง มีสัญญามาเตือนซะเลยว่าต้องพักบ้าง

โรคกระเพาะถามหาสิครับ เพิ่งรู้ว่าอาการป่วยใดใดก็ไม่ทรมานเท่ากับการที่ต้ออยู่ห่างจากลูกเลย …คิดถึงนะคร้าบบบ กำลังใจของพ่อ โอ้เอยเจ้าอบเชย”ทำเอาแฟนคลับอดอมยิ้มถึงความน่ารักของคุณพ่อโย่งไม่ได้ เข้ามาอวยพรให้คุณพ่อโย่ง หายป่วยไวๆ จะได้กลับบ้านไปหาน้องอบเชย กับคุณแม่ก้อย และน้องส้มหยุด

Previous articleใหม่ เจริญปุระ ไม่รู้จักแตงโมเป็นการส่วนตัว แต่ส่งน้ำแร่ไปช่วยงาน
Next articleเพื่อไทย แนะนำ บิ๊กตู่ อย่าคิดเข้าข้างตัวเอง ทำงานล้มเหลวมา 7 ปีแล้ว