ฮาน่า-ฮิวโก้ โชว์ครบรอบวันแต่งงานครั้งที่ 13

24

แต่งงานกันมาจนมีทายาทแต่ความรักของทั้งคู่ยังคงหวานเหมือนเดิม คู่สามีภรรยา ฮิวโก้ จุลจักร และ ฮาน่า ทัศนาวลัย ที่โชว์หวานในวันครบรอบแต่งงาน 13 ปี ความรักที่มีให้ต่อกันไม่ได้น้อยลงเลย ยิ่งนานยิ่งรักมากขึ้น พร้อมระบุอีกว่าทางด้านสามีไม่ชอบถ่ายรูป เพราะอยากให้เก็บอยู่แต่ในความทรงจำ เราจะอยู่ด้วยกันไปจนตายจากกัน

โดยทางด้านภรรยา ฮาน่า ได้โพสต์ภาพเต้นรำคู่พร้อมระบุแคปชั่นว่า “13th wedding anniversary @hugolek ขอบคุณสายตาแบบนี้ ความอบอุ่นแบบนี้ ตั้งแต่พบกัน17 ปี จนถึงวันนี้ยังคงได้รับสายตาเช่นนี้ทุกครั้งที่สบตา การแต่งงานกัน 13 ปีไม่ได้ทำให้ความรักสาที่มีให้น้อยลงเลย Daddy บอกว่ายิ่งนานยิ่งรักมากขึ้น ขอให้เพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ เหมือนน้ำหนักของแม่ที่เพิ่มขึ้น และให้ความรักเรามั่นคง เสมอต้นเสมอปลายเหมือนน้ำหนักDaddy

ที่เหมือนเดิมคงที่ ไม่อยากเชื่อในความใส่ชุดสูทตอนอายุ 18 ได้คืออะไร พยายามหารูปคู่งานแต่งงาน ซึ่งไม่เคยมีแม้แต่รูป pre wedding และในงาน พ่อไม่นิยมถ่ายรูปคู่ ให้เก็บอยู่แต่ในความทรงจำ เพราะเราจะอยู่ด้วยกันไปจนตายจากกัน Daddy จึงหันไปถ่ายรูปสัตว์นานาพันธุ์แทนคะ รักในความเป็นแม่ อดทน ความดื้อ เอาแต่ใจ และอารมณ์แปรปรวน

ทุกช่วงวันนั้นของทุกเดือน รักทุกอย่างที่ฮาน่าเป็นยกเว้นตอน เป็นมาดามเรอดัง 555”ส่วนทางด้านสามี ฮิวโก้ ได้โพสต์ภาพถ่ายคู่กันบนเรือ พร้อมระบุข้อความว่า “13 years married. Everything changes but I wouldn’t change anything”

Previous article“แอนนา” ตัดพ้ออดีตต้นสังกัด พาดหัวข่าวแรง “หาประโยชน์การต_ยของเพื่อน
Next articleใหม่ เจริญปุระ ไม่รู้จักแตงโมเป็นการส่วนตัว แต่ส่งน้ำแร่ไปช่วยงาน