“แอนนา” โพสต์ขอโทษที่คิดน้อย ออกรายการคนอวดผี

102

หลังจากที่รายการ “คนอวดผี” โปรโมตตอนต่อไปที่ แอนน่าและฮิปโป ไปออกรายการเพื่ออันเชิญดวงวิญญาณของแตงโม ทำเอาชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปต่อว่ากับการกระทำว่าเป็นการเอาคนตายมาหากิน

ทาง “แอนนา” เพื่อนสนิทและผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม นิดา ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับการไปออกรายการในครั้งนี้ว่า “เรื่องรายการคนอวดผีต้องยอมรับว่า แอนนากับฮิปโป คิดน้อยไปจริงๆ สำหรับเรื่องนี้ ตอนนั้น เป็นช่วงแรกๆที่เกิดเรื่องซึ่งในสมองของเราคือทำยังไงก็ได้ที่ไม่ให้เรื่องเงียบ ก่อนจะมีประเด็นกับคุณแม่ แต่หลังจากที่คุณแม่ให้เราหยุดเราก็เคยรับสายโทรศัพท์นักข่าวท่านไหนนอกจากจะเลี่ยงไม่ได้จริงๆ รายการก็ถ่ายเที่รับไว้ก่อนหน้า เงินทั้งหมดที่ได้มาก่อนหน้า นำไปซื้อโลงศพถวาย

ส่วนเรื่องแมวใครจะมองว่าเราเลี้ยงเพราะหิวแสง ทุกคนพูดได้หมด แต่เชื่อว่าคนที่เข้ามาดูในไลฟ์จะเข้าใจอะไรมากกว่านั้น การเลี้ยงสัตว์มันต้องเลี้ยงกันไปทั้งชีวิต แอนนาโทรปรึกษากับคุณหมอที่ดูแลน้องเรื่อยๆ พาไปตรวจสุขภาพ ดูแลไม่ต่างจากลูก อย่าเพิ่งตัดสินอะไร ในระยะเวลสั้นๆดูกันไปนานๆ ตอนแอนมีลูก บางคน บอกว่ามีเพื่อคอนเทนต์ เราห้ามความคิดคนยาก ..ใจเราแป็นคนแบบไหน

เรารู้ตัวเราเสมอ ส่วนเรื่องคดี เราติดตามกันตลอด และเราจะไม่ปล่อยให้มันเงียบไปอย่างแน่นอน สุดท้ายขอโทษที่ทำให้ในสิ่งที่ผิดพลาด เรื่องไหนผิดเรายอมรับ แต่ขอให้เชื่อว่าพวกเรารักโม เพราะมิตรภาพระหว่างเรามันมีอะไรมากมายจริงๆที่ผ่านมา”

Previous articleหนุ่ม กรรชัย ยังไม่มูฟออนข่าวแตงโม เพราะมีเงื่อนงำเยอะ
Next articleทัพเรือ ชี้ จัดซื้ออากาศยานไร้คนขับ อย่างโปร่งใส ไม่โยงบริษัทเรือดำน้ำ