หนุ่ม กรรชัย ยังไม่มูฟออนข่าวแตงโม เพราะมีเงื่อนงำเยอะ

78

ทางด้านพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ยังคงติดตามเรื่องราวและนำเสนอข่าวของแตงโม อย่างต่อเนื่อง โดยให้เหตุผลว่าคดีนี้มีเงื่อนงำหลายประเด็นจนไม่สามารถที่จะเลิกติดตามได้

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ออกมาเผยในรายการ “แฉ” เกี่ยวกับการทำข่าวของนักแสดง แตงโม นิดา ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาว่า เคยคิดว่าจะมูฟออน จะไม่ทำ เรื่องของแตงโมแล้ว สุดท้ายทำเกือบทุกวัน เพราะมีประเด็นต่อเนื่องทุกวัน มันเป็นเรื่องที่สังคมอยากรู้ ปัจจุบันคนบันเทิงเสียชีวิต ก็เสียชีวิตกันหลายท่าน

แต่เสียชีวิตแบบนี้ในบ้านเราไม่ค่อยมี เลยเป็นประเด็นจับจ้องแล้วเงื่อนงำก็มี ถ้าเรื่องนี้เป็นอุบัติเหตุ ก็เป็นอุบัติเหตุที่มีเงื่อนงำ ทำไมต้องปกปิดข้อมูล ดื่มไวน์ไป 6-7 ขวดแล้วบอกว่าดื่มกันไป 3 ขวด ที่เหลือทำไมต้องเอาไปทิ้งน้ำ ขึ้นเรือกันแล้วไปไหน ทำไมต้องมีการไปตกลงกันต้องมีการลบภาพ อะไรยังไงเพราอะไร มีข้อสงสัยเยอะ ให้วิเคราะห์จากมุมที่คุยกับทุกคน

หนึ่งถ้ามองเป็นรื่องเหตุซ่อนเร้นอำพรางเรื่องการเสียชีวิตก็เป็นไปได้ คนก็มีสิทธิ์คิดแบบนี้ สอง อาจจะเป็นเหตุซ่อนเร้นมุมมืดของตัวเอง ไม่ได้กล่าวโทษใคร บางคนอาจจะต้องโกหกเมีย ว่าไปที่โน่นที่นี่อยู่ดีๆมาโผล่ในเรือ กลัวเมาแล้วขับ ไม่ได้ไปตรวจสารเสพติด หรืออะไรก็แล้ว ความกลัวของตัวเอง กลายเป็นพิเรนทร์จนเป็นพิรุธ จนมีเงื่อนงำเยอะ ไม่ผิดที่คนจะคิดแบบนั้น เพราะมันมีพิรุธจริงๆ สุดท้ายก็จะเฉลยมาเองว่าเป็นยังไง

Previous articleปั้นจั่น ปรมะ เตรียมลดงานวงการบันเทิง ทุ่มให้กอล์ฟแทน
Next article“แอนนา” โพสต์ขอโทษที่คิดน้อย ออกรายการคนอวดผี