แอนนา-ฮิปโป-พุดเดิ้ล เจอเหตุการณ์แปลก เชื่อว่าแตงโมมาหา

98

มีเรื่องขนหัวลุกที่เหล่าบรรดาเพื่อนสนิทของนักแสดง แตงโม นิดา ที่เสียชีวิต ได้ออกเล่าว่า “แตงโม” มาหา ซึ่งแตงโมเคยพูดว่าถ้าตายจะมาหาทุกคน

แก๊งเพื่อนสนิทอย่าง แอนนา พุดเดิ้ล และฮิปโป ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ที่คิดว่าแตงโมมาหา ฮิปโปเล่าว่า วันที่ไปให้ปากคำที่ สน. แล้วมีนักข่าวเอามาให้ฮิปโปฟังว่าได้ยินเสียงแตงโมเรียก และอีกครั้งระหว่างรอ นั่งคุยกับนักข่าวหน้า สน. ได้ยินคนเรียกชื่อ ก็คิดว่าเป็นคนรู้จัก พอหันไปมองก็ไม่มี ผ่านไปเกือบชั่วโมง ลุกขึ้นจะเดินเข้าไปใน สน.ก็ได้ยินอีก แต่เป็นเสียงเย็นๆ ก็เลยหยุด หันไปถามคนข้างๆว่าได้ยินเสียงคนเรียกชื่อไหม คนข้างๆก็ขนลุกขึ้นมา เลยรู้ว่าเพื่อนมาเรียกแน่ๆ

ส่วนของพุดเดิ้ลก็ฝันตั้งแต่วันแรกๆว่าเขาตกน้ำ เขาพูดว่าหนาว ก็ยังบอกแอนนาว่าแตงโมคงจะไปติดที่ไหนสักแห่ง คงไม่เป็นไร และมีอีกครั้งตอนหลังจากเจอศพ คือเปิดแอร์ที่บ้างไว้ กลับมาตอนตี 2 เห็นว่าไฟดับก็คิดว่าไฟตก เพราะที่บ้านไฟเคยตก พอเข้าไปในห้อง แต่แอร์ยังติด แต่ไฟดับ ก็คิดว่าเขามาแน่ เพราะก่อนหน้านี้ชอบแกล้งปิดไฟกัน พอพี่โมเข้าห้องน้ำ หนูปิดไปเลย พอตนเข้าห้องน้ำพี่โมก็ปิดไป แกล้งกันแบบนี้ประจำ ทางแอนนาเจอเหตุการณ์ที่จู่ๆทีวีเปิดติดขึ้นมาเอง เป็นรูปหัวใจสีน้ำตาลหลายดวง ทั้งที่รีโมทอยู่ปลายเท้า และแมวก็ไม่มีตัวไหนเดิน เลยคิดว่าเพื่อนคงมาหาแน่ๆ

Previous article“จิลล์ กุมารทอง” ถูกพรายน้ำห้ามยุ่งหลังจากสื่อจิตกับแตงโม
Next article“เป้ย ปานวาด” รับบทแทนแตงโม ลั่นทำเพื่อโม