“จิลล์ กุมารทอง” ถูกพรายน้ำห้ามยุ่งหลังจากสื่อจิตกับแตงโม

128

ยังคงเป็นไม่ชัดเจนสำหรับการเสียชีวิตของนักแสดง แตงโม นิดา ที่พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ตอนนี้ยังอยู่ในกระบวนการของเจ้าหน้าที่ ขณะเดียวกัน “โก้ ธีรศักดิ์” ได้ไลฟ์สดว่า คุณจิลล์ กุมารทอง ได้สื่อจิตกับแตงโมได้

ทางด้าน จิลล์ กุมารทอง ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “หลังเกิดเหตุตนได้สื่อสารไปยังสาวแตงโม เขายังคงอยู่บริเวณผิวน้ำ สัมผัสได้ว่ามีผีพรายใต้น้ำดึงไว้ แต่เมื่อมีการทำพิธีหลาย ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นการลอยดอกบัวบนผิวน้ำ ก็ทำให้ผีพรายยอมปล่อยให้ศพลอยขึ้นมาทั้งนี้ ตนเลือกที่จะเข้าไปสื่อสารเอง จนถูกผีพรายด่าว่า “อย่าเสื-ก”

ซึ่งตนก็รับปากว่าจะไม่ยุ่ง กระทั่ง “โก้ ธีรศักดิ์” ได้ไลฟ์ผ่านติ๊กต็อกจึงรีบบอกให้ลบออกทันที เพราะกลัวจะกลายเป็นประเด็นดราม่า และผีพรายน้ำจะโกรธ เท่าที่ตนสัมผัสพลังงานของสาวแตงโม ตอนนี้ค่อนข้างอ่อนเพลีย เพราะใช้พลังงานไปหาคนสนิทและผูกพัน ทีแรกไปขอความช่วยเหลือแฟนหนุ่ม แอนนา ฮิปโป พุดเดิ้ล บีม ศรันยู เอ ศุภชัย และพี่อั้ม พัชราภา ก่อนจะไปหาผู้จัดละครเพื่อขอโทษที่ถ่ายละครไม่เสร็จ

ทำให้ทุกคนเดือดร้อนแต่ทว่าไม่ได้พูดถึงแม่ เพราะจิตสุดท้ายไม่ค่อยได้ผูกพันกัน ซึ่งที่น่าตกใจที่สุด คือ แตงโมบอกว่า “รักกระติก” ตอนนั้นตนก็งง ๆ พลังงานตรงนี้เป็นความโศกเศร้าและเสียใจที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนไปหมด แต่ทุกความรักจากแฟนคลับ และคนรัก คนสนิท นำดอกไม้ไปวางที่ท่าเรือ แตงโมได้รับรู้ถึงความรักนั้นแล้ว หลังจากเสร็จสิ้นงานศพแตงโมก็จะไปอยู่กับพ่อในโลกใบใหม่อีกมิติหนึ่ง”

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 0-2 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleแอนนา-ฮิปโป-พุดเดิ้ล เจอเหตุการณ์แปลก เชื่อว่าแตงโมมาหา