“เป้ย ปานวาด” รับบทแทนแตงโม ลั่นทำเพื่อโม

96

ละคร “คุณชาย” ซึ่งถือว่าเป็นผลงานชิ้นสุดท้ายที่ยังไม่เสร็จของนักแสดง แตงโม นิดา ที่เสียชีวิตไป จึงจำเป็นต้องหานักแสดงแทน สุดท้ายตัดสินใจเลือก “เป้ย ปานวาด” มารับบทต่อจากแตงโม โดยเจ้าตัวพร้อมลุยงานเต็มที่เพื่อเป็นของขวัญให้กับแตงโม

ล่าสุดนักแสดง เป้ย ปานวาด ได้ออกมาเปิดใจหลังจากรับเล่นดังกล่าวแทน แตงโม ว่า “บอกตามตรงค่ะ ว่าเป็นความรู้สึกที่ไม่ง่ายเลยสำหรับเป้ย กับการที่ต้องมาสานต่อหน้าที่นี้ ตอนที่ผู้ใหญ่ทางช่องติดต่อมาว่าเป็นละครที่โมได้ทำไว้ แต่ยังทำไม่จบ พอเราทราบแบบนั้น ในใจเป้ย ก็บอกตัวเองไป 70 % แล้วว่า “ชั้นจะเล่น”

แตงโม นิดาแต่เป้ยยังไม่กล้าตอบคอนเฟิร์มผู้ใหญ่ ..อยากได้บทมาเพื่อทำการบ้านก่อน ว่าเราจะทำได้มั้ย กลัวเหลือเกินว่าจะทำไม่ดีเท่าโม เพราะเชื่อว่าทุกคนต้องคาดหวัง จึงขอเวลาทำการบ้าน รีบอ่านบท รีบโทรหาผู้กำกับฯ ว่าจะต้องทำยังไงให้คนเห็นความแตกต่างจากเรื่องที่แล้ว (วานวาสนา) เพราะคาแรคเตอร์ของตัวละครค่อนข้างใกล้เคียงกัน และจะทำยังไงให้โมมองมาแล้วแฮปปี้ กดดันตัวเองมาก เพราะเราไม่เคยต้องมายืน ในจุดนี้มาก่อน

แต่สุดท้าย เป้ยกลับมาถามตัวเองว่า ต้องการทำเพื่ออะไร? คำตอบก็ออกมาว่า “ต้องการทำเพื่อโม” พอคำนี้เกิดขึ้นมาในหัว เราก็พร้อมจะเดินหน้าทำให้ดีที่สุด จึงกลับไปคอนเฟิร์มรับเล่น” และอยากจะบอกกับโมว่า โมไม่ต้องเป็นห่วง จะทำให้สุดความสามารถ ขอให้ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์มองลงมาแล้วยิ้มได้อย่างสบายใจ ให้เป็นกำลังใจด้วย

Previous articleแอนนา-ฮิปโป-พุดเดิ้ล เจอเหตุการณ์แปลก เชื่อว่าแตงโมมาหา
Next articleเบนซ์ พริกไทย เผยอย่าประจาน วิจารณ์ หากคดียังไม่ตัดสิน