มดดำ คชาภา ยกมือไหว้ขอโทษ ที่ทำให้จุ๋ยโดนด่า

15

จุ๋ย วรัทยา โดนทัวร์ลงอย่างหนัก หลังจากไปคำถามพิธีกร มดดำ คชาภา ว่าที่ไม่ไปร่วมงานเพราะไม่เคยทำงานกับนักแสดงที่ล่วงลับไปแล้ว แตงโม นิดา จนต้องออกมาไลฟ์สดอธิบายพร้อมน้ำตา งานนี้พิธีกร มดดำ ต้องออกมาขอโทษในรายการ

ล่าสุดุ มดดำ คชาภา พิธีกรรายการ “แฉ” เรื่องของเรื่องวันนั้น ระยะห่างของเวทีเรากับที่นั่งของจุ่ยวันนั้น ก็ค่อนข้างไกล เวลาเราต้องคุยจะต้องตะโกน และตอนนั้นเวลาจำกัด จุ๋ยบอกว่าตนเองสั่งพวงหรีดไปแล้ว เราก็เพิ่งมารู้ว่าเขาไม่รับพวงหรีด เราก็เตรียมพวงหรีดแล้ว

จุ๋ยกำลังหันไปบอกผู้จัดการเขาให้ยกเลิกทันไหม หันกลับไป-มา แล้วก็ตอบหนูไม่ได้ไป หนูไม่เคยร่วมงานกับเขา เขาฟังไม่ศัพท์มันจะต้องออกมเบรกด้วย วันนั้นตนเป็นคนถามก็ไม่ได้มีเจตนาอย่างอื่นเลย แล้วก็ไม่รู้ว่าจะต้องขอโทษใครหรือเปล่า เป็นเหมือนทุกเทป เราอ่านข่าวแตงโม ตอนนั้นจบท้ายว่าเราจะใส่ซองที่ไหน ใส่ซองตู้ไหน เลยถามไปวันไหน แค่นั้นเอง ถึงแม้ที่ผ่านมาจะเป็นคนปากหมา ปากเสีย

แต่คราวนี้ไม่รู้จะขอโทษน้องเขาตรงไหน แต่แค่รู้สึกว่าน้องไมได้มีเจตนาแบบนั้น เอาง่ายๆคนท้อง คนกำลังจะท้องเขาไม่ให้ไปงานศพอยู่แล้ว น้องเขาอธายกำลังจะมีน้องด้วยความปิดเบรกเวลามันสั้นมาก พอเห็นเขาไลห์มีน้ำตา ยอมรับตรงๆไลน์ไปหาพุฒเลยว่าเสียใจ มันตอบกลับมาว่าไมเป็นไร พร้อมกับทิ้งท้ายด้วยการขอโทษที่เป็นต้นเหตุ ทำให้น้องโดนด่า

Previous articleจุ๋ย วรัทยา ร้องไห้ ไลฟ์สด ตอบเหตุไม่ไปงานแตงโม
Next articleทูเคิล วอนสื่อตนไม่รู้เชิงลึกสงคราม “รัสเซีย – ยูเครน”