จุ๋ย วรัทยา ร้องไห้ ไลฟ์สด ตอบเหตุไม่ไปงานแตงโม

50

ทัวร์ลงอย่างแรง จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา เมื่อได้พิธีกร มด คชาภา ได้ถามว่าไปร่วมงานพิธีไว้อาลัยแตงโม หรือไม่ ทางด้านนักแสดงสาว ได้ตอบกลับมาว่า “ ไม่ได้ไปเพราะไม่ได้ร่วมงานกับแตงโม แต่ก็ไว้อาลัยในช่องทางอื่น” ทำเอาชาวโซเชียลผิหวังกับคำตอบอย่างมาก ออกมากำลังตำหนิ แบนงาน งดติดตาม

ล่าสุด จุ๋ย วรัทยา พร้อมสามี พุฒ พุฒิชัย ได้ออกมาไลฟ์สดทั้งน้ำตาเกี่ยวคำตอบที่ตอบไปว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมอธิบายว่า ช่วงที่มีการตอบคำถามเป็นช่วงท้ายรายการ และตอบคำถามพิธีกรอย่างไม่ได้คิดอะไรและพูดไปตรงๆ ไม่ได้อธิบายรายละเอียด และได้ประสานกับผู้จัดการฯ จัดส่งพวงหรีดไปที่งานไว้อาลัย ยังกำชับด้วยว่าเป็นพิธีแบบคริสต์ขอใช้พวงหรีดที่เป็นดอกไม้สวยที่สุด

แต่มาทราบทีหลังว่าในงานไม่รับพวงหรีด ตอนที่ตอบนั้นด้วยสัจจริงและความจริงที่เข้าใจว่ามันเป็นสิ่งที่เราพูดตามความจริง แต่ไมได้อธิบายความมาก จุ๋ยตอบในส่วนของจุ๋ย และคิดว่าพี่มดดำจะถามพุฒเพราะเขาทำงานด้วยกัน แต่มันเป็นช่วงท้ายรายการพอดี พร้อมวอนอยากให้ฟังเหตุผล ในวันที่พบร่างแตงโม ตนได้โพสต์สตอรี่แสดงความเสียใจกับ ครอบครัวแตงโมตอบสังคมอย่างไรถึงจะถูกใจทุกคน

ตอนนี้เหมือนมีคนพูดว่าเราพูดเหมือนใจร้าย แต่ก็ไม่มีใครู้ว่าในวันที่น้องเสียเราเศร้าและอินไปกับข่าวมาก สวนดมนต์ ไว้พระ อุทิศส่วนกุศลให้น้อง เราทำในสิ่งที่เราทำได้ อยากอุทิศให้ อยากให้น้องมีควาสุขในภพภูมิที่น้องอยู่ตอนนี้

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน อาแย็กซ์ 0-1 เบนฟิก้า (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next articleมดดำ คชาภา ยกมือไหว้ขอโทษ ที่ทำให้จุ๋ยโดนด่า