“โม อมีนา” เต็มที่กับงานแตงโม ทำตามที่แม่อยากให้ทำ

145

งานพิธีไว้อาลัยวันแรกของนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ออกมาสวยงาม ดังที่เพื่อนๆพี่ๆน้องๆหลายคนตั้งใจทำให้แตงโม เป็นการส่งแตงโมครั้งสุดท้าย โม อมีนา น้องคนสนิท ทุ่มเต็มที่กับงานนี้ ยอมเลื่อนงานส่วนตัวออกไปก่อน

นักแสดงรุ่นน้อง โม อมีนา หนึ่งในทีมในการจัดงานพิธีไว้อาลัย แตงโม ได้ออกมาเผยว่า บรรยากาศโดยรวมสวยมาก ขอขอบคุณพี่เอ พี่อั้ม ที่ตั้งใจทำ และทุกๆคน ส่วนโมทำในส่วนของภาพนิ่งและวิดีโอ ทุกครั้งที่โมมาพี่เบิร์ดก็จะมาด้วยแต่จะนั่งรอในรอ เพราะยังทำใจไม่ได้ หลังจากจบงานพี่โม พี่เบิร์ดจะขอตัวปลีกวิเวกสักพัก

โมจะคอยซัพพอร์ตคุณแม่ ทำตามที่คุณแม่อยากให้โมดูแล เพราะเราเป็นน้องพี่โม แม่ก็คือแม่ ตั้งแต่เกิดเรื่องพี่โม ก็ไม่ได้รับงานและขอเลื่อนงานออกไปก่อน หลายคนเข้าใจอยากให้เราทำงานตรงนี้ให้เต็มที่ โมคุยกับพี่ทุกวันเลย ตอนที่ไปนิติเวชก็เข้าไปบอกลากับพี่โมไปหมดแล้ว อีกวันเรากับพี่เบิร์ดก็เอาชุดสวยๆไปให้พี่โม ทางด้านคดีของพี่โม มันก็มีหลายกระแส

เราก็รอให้เจ้าหน้าที่สรุปสำนวน รอฟังข้อเท็จจริงทั้งหมดก่อน ส่วนตัวอยากให้หมอพรทิพย์ลงมาดูเอง ประเด็นของทนายความโมไม่ยุ่งเพราะคุณแม่วางมาหมดแล้ว เคารพในสิ่งที่แม่ทำ จริงๆหน้าที่ของทนายมีจรรยาบรรณของตัวเอง ถ้ามีจรรยาบรรณดีพอ ผลก็เป็นบวก แต่ถ้าเขาเอียงไปข้างใดข้างหนึ่งก็ไม่รู้ อยู่ที่จิตใต้สำนึก แต่ก็เชื่อมั่นในทนายทุกคน

Previous article“เอ ศุภชัย” กล่าวไว้อาลัยแตงโม ผูกพันเพราะอยู่ด้วยกันตอนลำบาก
Next articleคลิปฟุตบอล แอตเลติโก้ มาดริด 2-1 กาดิซ (ฟุตบอลลาลีก้า)