“เอ ศุภชัย” กล่าวไว้อาลัยแตงโม ผูกพันเพราะอยู่ด้วยกันตอนลำบาก

55

เป็นความผูกผันกันมายาวนาน เอ ศุภชัย ผู้จัดการดาราชื่อดัง กล่าวคำไว้อาลัยในงานพิธีไว้อาลัยจากการจากไปของนักแสดง แตงโม นิดา ที่สาเหตุการตายยังคงไม่ได้รับความชัดเจน

เอ ศุภชัย ได้กล่าวไว้อาลัยในวันแรกของงานพิธีไว้อาลัย แตงโม ภัทรนิดา (นิดา) พัชรวีรพะงษ์ ณ คริสจักรเสรีภาพกรุงเทพ “วันนี้ทราบดีว่าเรามีจุดประสงค์เดียวกันคือเรารักน้องโม เรามีความรู้สึกเดียวกัน เรามีความสูญเสียดวงใจของพวกเราไป พี่เอไม่อยากมาพูดในวันนี้เลยจริงๆ เป็นวันที่รู้สึกว่าหัวใจของเรามันอ่อนแอมากๆ แต่น้องโมเคยพูดไว้ว่า ถ้ามีงานอะไรสำคัญๆ ขอให้พี่เอได้มากล่าวอะไรไว้บ้างนิดหน่อย”

และยังได้เราว่าตนเจอแตงโมเพราะอยู่ในการดูแลของเพื่อนพี่เอ ตอนนั้นรายได้ก็ไม่มาก เราอยู่กันมาตั้งแต่ตอนที่เราเหนื่อยด้วยกัน ลำบากด้วยกัน และพอพี่เอดีขึ้นก็ได้มีโอกาสช่วยเหลือ ดูแลน้อง เราจะเจอกันทุกวันเกิดของพี่เอง มันเป็นอะไรที่ผูกผันมาก พร้อมกับเปรียบเทียบชีวิตของแตงโมเหมือนหนังสือ ที่สอนอะไรเราหลายๆอย่าง

“สิ่งที่เราคิดถึงน้องโม น้องจะเป็นคนที่มีรอยยิ้ม เป็นคนที่ตลก แล้วจะพูดเรื่องขำๆ เวลาเจอพี่เอก็จะแซวตลอดเลยค่ะ วันนี้พี่เอเลยใส่หมวกมา เพราะน้องโมจะชอบแซวว่า ดูหมวกแม่สิ พี่เอก็เลยแบบว่า ถ้าน้องโมอยู่ใกล้ๆ น้องโมก็คงแซวค่ะ พี่เอรู้สึกคิดถึง” พี่เอจะจดจำความดี ความจริงใจ ความตรงไปตรงมาของน้องคนนี้ไว้ และทิ้งท้ายด้วยบทกลอนที่แต่งเอง

Previous articleมารี เบิร์นเนอร์ ล่าสุดโชว์ผลตรวจเชื้อโควิด – 19 ผลเป็นบวก
Next article“โม อมีนา” เต็มที่กับงานแตงโม ทำตามที่แม่อยากให้ทำ