ลูกจ้างร้านวัสดุซื้อ 05 ลุ้นเลขท้าย 2 ตัวพลาดเป้า “เข้ารางวัลที่ 1 แทน”

42

รางวัลที่ 1

ไม่ต้องมีลางสังหรณ์บอกเหตุ หรือว่ามีแหล่งที่ไปที่มาของตัวเลขแต่อย่างใด หลังจากที่ลูกจ้างร้านวัสดุก่อสร้าง อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ ถึงกับเฮลั่น หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมาประจำงวดวันที่ 1 มีนาคม 2565 ซึ่งรางวัลที่ 1 ประกาศหมายเลข 061905 และรางวัลเลขท้าย 2 ตัวประกาศ 07 ซึ่งเจ้าตัวถึงกับผิดหวัง หลังจากที่เลขท้าย 2 ตัวประกาศออกมา เพราะว่าซื้อสลาก 05 แต่ดันตรวจเข้าเป้ารางวัลที่ 1 เตรียมขึ้นเงิน 6 ล้านบาท

สำหรับผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 คือนางกนกรัตน์ อายุ 33 ปี เป็นลูกจ้างร้านวัสดุก่อสร้าง ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าว่าตัวเลข 05 เป็นตัวเลขที่ชอบ และไม่ได้มีที่ไปที่มาแต่อย่างใด ซึ่งตนเองได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ลงท้ายด้วยตัวเลข 05 ไว้ทั้งหมด 3 ใบหลังจากที่มีพี่ที่ทำงานด้วยกันนำมาขายให้ และตนก็ไม่ได้คาดหวังอะไร เพียงแค่ลุ้นให้เข้าเป้ารางวัลเลขท้าย 2 ตัว โดยที่ไม่คาดหวังว่าจะเข้ารางวัลที่ 1

และหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลกำลังประกาศ ตนก็ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมาลุ้น และในช่วงที่ประกาศรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ซึ่งประกาศก่อนรางวัลที่ 1 ก็ประกาศหมายเลข 07 ต้นบอกว่ารู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก เพราะว่าไม่ถูกรางวัลที่ตนเองคาดหวังไว้ จนกระทั่งรางวัลที่ 1 ประกาศออกมา 061905 ตนเองก็ดูสลากในมือรู้ว่าตรงตามรางวัลที่ 1 อยู่ 1 ใบ ดีใจเป็นอย่างมาก และก็ยังตั้งสติไม่ได้ จนวิ่งไปหาเจ้าของร้านเพื่อตรวจย้ำอีกครั้ง และร่วมแสดงความยินดีด้วยกันเพราะว่าถูกรางวัลที่ 1 ถึง 1 ใบ หลังจากที่ซื้อสลากที่มีเลขท้าย 05 ไว้ 3 ใบเก็บไว้ลุ้น

Previous articleรีบจด “เลขเด็ดน้าอ้วน” ปล่อย 2 และ 3 ตัวตรง มาแล้ว
Next articleโบ TK ให้ปากคำ วอนกระติกต้องพูดความจริง